‘หมอเหรียญทอง’ ขอจิตอาสาแฝงตัวในม็อบ เก็บภาพเยาวชน นักศึกษา แสดงออกไม่เหมาะสม

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า”โครงการดับอนาคต”…ผมจะจัดทำ ‘บัญชีบุคคลที่บริษัทห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษา ห้ามรับเข้าทำงานหรือเข้าศึกษาต่อหรือให้ทุน’ …วิธีการปฏิบัติง่ายๆดังนี้

  1. ขอจิตอาสาแฝงตัวเงียบๆแล้วเก็บภาพถ่ายบุคคลที่เข้าร่วมม๊อบจัญไร พยายามเก็บภาพถ่ายให้เห็นใบหน้าพอที่จะติดตามต่อได้ว่ามันคือใครแค่นั้นก็พอครับ
  2. จากนั้นส่งมายังอินบ๊อกซ์ของเฟซ เหรียญทอง แน่นหนา หรือ e-mail ชื่อ [email protected]
  3. ผมจะแจกจ่าย’บัญชีบุคคลที่บริษัทห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษา ห้ามรับเข้าทำงานหรือเข้าศึกษาต่อหรือให้ทุน’ ไปยังหน่วยงานรัฐและเอกชนต่างๆ
  4. การดำเนินงานโครงการนี้ไม่มีการรับบริจาคเงินหรือทรัพย์ใดๆนะครับ

พล.ต.นพ.เหรียญทอง โพสต์ต่อไปว่า “แค่แนะนำ ‘โครงการดับอนาคต’ ว่าจะจัดทำบัญชีรายชื่อพวกจัญไรเท่านั้นก็แสดงตนกันอย่างบ้าคลั่งแล้ว …โง่ชะมัด…ไม่ต้องเสียเวลาส่งคนไปเก็บภาพหาข้อมูล…นึกหรือครับว่าแห่มาเป็นทัวร์ป่วนแล้วผมจะขวัญตกจิตฝ่อ…เจอมาเยอะแล้ว…อย่าระดมรีพอร์ตปิดเฟซของผมแล้วกันนะไอ้โง่หลงตัวเองว่ามีอนาคตกันเลย …ถุยส์ครับ ถ้าแน่จริงก็บอกชื่อ-นามสกุล ที่เรียน ที่ทำงานมาด้วย…จะดำเนินการสนองให้เป็นรายๆ เป็นระยะๆ อย่าลบโพสต์หนีก็แล้วกัน

สำหรับ รพ.มงกุฎวัฒนะ ตั้งอยู่ที่ 34/40 ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 ประกาศให้ทราบทั่วกันเลยว่าผู้สมัครงานทุกคนต้องแสดงข้อมูลสารสนเทศส่วนตัวเพื่อให้ฝ่ายบุคคลตรวจสอบ…ถ้ามีพฤติกรรมจัญไร…ที่นี่ไม่รับครับ…อย่าหลงตัวเองว่าคนรุ่นใหม่ส้นตีนมีราคากันนะครับ…มันก็แค่ขยะแผ่นดินโง่ๆเท่านั้นแหละ

แน่จริงมากันอีกมากๆ”

ผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์อีกว่า ขอสาดน้ำมนต์ใส่ขบวนการจัญไรให้ชัดๆครับว่า “รพ.มงกุฎวัฒนะไม่รับสมัครคนจัญไรทำงาน ไม่ค้าขายกับบริษัทที่มีพนักงานจัญไร ไม่ง้อผู้ใช้บริการที่มีพฤติกรรมจัญไร ไม่สนผู้ถือหุ้นที่มีพฤติกรรมจัญไรด้วย” …ชัดไหมล่ะครับ.