ได้เวลาออกจากบ้าน ‘หมอวรงค์-แกนนำไทยภักดี’ นัด 30 ส.ค. แสดงพลังต่อต้านการคุกคามความคิดเห็นที่แตกต่าง

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กเรียกร้องให้สมาชิกกลุ่มไทยภักดี และประชาชนทั่วไป ออกมาแสดงพลัง โดยมีรายละเอียดดังนี้ #ได้เวลาออกจากบ้าน

ยาแก้ปวดไม่ช่วย? พิชิต “เข่าเสื่อม” ระยะยาวด้วยวิธีที่ปลอดภัยกว่า ช่วงนี้ ผมเห็นทั้งสื่อ ดารา ศิลปิน ถูกคุกคามกันจำนวนมาก ยังไม่นับรวมคนที่มีความเห็นต่าง ในโลกโซเชียลที่โดนกระหน่ำกันตลอด

การคุกคามลุกลามไปถึงสถาบันครอบครัว ความสัมพันธ์ครูกับศิษย์ในโรงเรียน หรือแม้แต่สถาบันพระมหากษัตริย์ โดยใช้เยาวชนปลดแอก ที่ถูกปลุกระดมล้างสมองผ่านโซเขียล

พฤติกรรมดังกล่าวนับว่าอันตรายมาก เพราะเลียนแบบมาจากกลุ่มยุวชนเร็ดการ์ด ในช่วงปฏิวัติวัฒนธรรมของจีน หรือยุวชนเขมรแดงช่วงฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในเขมร

วิธีการที่พวกเขาใช้คือ ปลุกระดมเด็กเพื่อสิ่งใหม่ที่ดีกว่า คุกคามเพื่อทำให้ทุกคนกลัวและไม่อยากยุ่ง และนำไปสู่การทำลายคู่ต่อสู้ทางการเมืองตามมา

แต่ที่เขาลืมไปคือ วันนี้พ่อแม้มีความรู้มากกว่าลูก ครูมีความรู้มากกว่าศิษย์ ประชาชนผู้ภักดีมีมากกว่าพวกจ้องล้มล้าง เพียงแต่ว่า ประชาชนเหล่านี้ยังไม่ได้แสดงออก

บัดนี้ได้เวลาที่พวกเรา ผู้ภักดีทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ต้องไม่ยอม ต้องไม่ทน ที่จะปล่อยให้คนเหล่านี้ มาคุกคามประชาชน ได้เวลาที่พวกเรา ต้องมาแสดงออกพร้อมๆกัน เพื่อปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

เอาหัวใจติดตัวมา เจอกันวันที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลาและสถานที่จะแจ้งให้ทราบครับ……แค่เตรียมหัวใจให้พร้อมครับ #ไม่ต้องทนอีกต่อไป