‘ฮาร์ท’ วอนพูดกันดีๆก็ได้ อย่าฟ้องผมเลย เผยตอนนี้หมดตังค์ที่จะจ้างทนายแล้วจริงๆ

จากกรณีนายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท อดีตพิธีกรและนักร้องชื่อดัง ถูกทีมทนายนายกรัฐมนตรี แจ้งความในคดีประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และพ.ร.บ.ว่าด้วยกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560

ล่าสุด ฮาร์ท สุทธิพงศ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่าฝากเพื่อนๆช่วยส่งต่อถึงรัฐบาลด้วยครับ

ผมคิดอย่างที่ผมเคยพูดตามข้อความในรูปข้างล่างนี้จริงๆ และพูดแนวนี้มาตลอด ผมไม่ได้ปรารถนาตำแหน่งทางการเมืองหรือคำเยินยอใดๆ เพียงอยากให้ทุกอย่างมันดีขึ้นให้มากกว่าที่เป็นอยู่นี้เท่านั้นเอง ผมยินดีกับสถานะนักร้องนักดนตรีที่ผมเป็น และ respect ที่ผมได้รับจากสังคมและคนที่เข้าใจผมในปัจจุบัน หากรัฐบาลจริงใจกับการอยากช่วยประชาชนอย่างผมให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น กรุณาอย่าฟ้องผม กรุณาอย่าดำเนินคดีความกับผมด้วยการใช้อำนาจที่ท่านมีเลยครับ พูดกับผมดีๆ คุยกับผม อธิบายให้ผมเข้าใจสิว่าท่านกำลังทำอะไรอยู่ หากท่านทำให้ผมเข้าใจได้ ท่านอาจได้ผมไปช่วยประสานงานให้ท่านด้วยซ้ำ

เรามาช่วยกันทำประเทศที่ท่านบอกว่ารักนี้ให้มันดีขึ้นเถิดครับ อีกไม่กี่ปีเราก็จะเป็นฝุ่น ผมหมายถึงฝุ่นจริงๆเลยนะครับ (ไม่ใช่ละอองฝุ่นอย่างที่ชอบพูดๆกัน) เรามาทำสิ่งที่คนรุ่นต่อๆมาเขาจะได้มาคุยกันด้วยความชื่นชมยกย่องและซาบซึ้งโดยสมัครใจ ถึงสิ่งที่ท่านและผมได้ทำร่วมกันในวันนี้กันเถิดครับ ผมขอร้อง

ตอนนี้ผมหมดตังค์ที่จะจ้างใครมาว่าความให้ผมแล้ว จริงๆครับ.