‘ฮาร์ท’ นับถือ ‘อานนท์-กวิ้น-ไผ่-รุ้ง-ปิยบุตร-ช่อ-ธนาธร’ ลั่นจะไม่หยุดเป็นกระบอกเสียง ให้กับความถูกต้อง

นายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท นักร้องชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า “อาจมีหลายคนคาดหวัง หรือจินตนาการว่าสักวันผมคงจะเป็น สส.ในสภา หรือเป็นรองนายกฯไปนั่งกินกาแฟกับพี่โทนี่ที่ดูไบ แต่เรื่องของเรื่องคือ ผมไม่ได้อยากเป็นนักการเมือง ผมเพียงแค่ต่อสู้เพื่อตัวผมเอง เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว และเพื่อความถูกต้อง

ผมทึ่งและนับถือในน้ำจิตน้ำใจของบุคคลอย่าง ทนายอานนท์ เพนกวิ้น รุ้ง ไผ่ จ่านิว น้องช่อ อ.ปิยบุตร คุณธนาธร ในขณะเดียวกัน ผมก็ต้องซูฮกให้กับอุดมการณ์ในการคงไว้ซึ่งผลประโยชน์และอำนาจของฝ่ายตรงข้ามด้วยความมุ่งมั่นและไม่หวั่นไหว(หรืออับอาย)ต่อแรงต่อต้านใดๆทั้งจากในประเทศหรือญาติพี่น้องรวมไปถึงคนในครอบครัวตัวเอง

ปัจจุบัน ผมอายุไม่น้อยแล้ว จวนจะเป็นอากงอยู่รอมร่อ และยังอยากที่จะไปใช้ชีวิตอย่างสงบที่เชิงเขาโงลังกั๋งกับมาดามจูกัดเหลียงตามที่ได้ฝันไว้นานมาแล้ว ผมยังมีความเห็นแก่ตัว เห็นแก่ความสุขส่วนตัวอยู่พอสมควร แต่…ผมจะไม่หยุดเป็นกระบอกเสียงให้กับ(สิ่งที่ผมเห็นว่าเป็น)ความถูกต้องครับ

เพื่อนๆสามารถสนับสนุนผมได้ ด้วยการบอกภรรยาผมให้หรี่ตาข้างหนึ่งบ้าง และอย่าเอ็ดผมมากจนเกินไปเวลาผมโกหกและถูกจับได้ ขอบคุณครับ”