‘ลูกนัท’ ชี้เพลง ‘ดุจดั่งสายฟ้า’ ของ ‘ตูน’ ไร้สาระสู้เพลงถวายราษฎรไม่ได้

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท โพสต์เฟซบุ๊กโจมตีเพลงดุจดั่งสายฟ้า ร้องโดย ตูน บอดี้สแลม ว่า เพลงมันแค่ไม่เพราะครับพี่ พูดในฐานะนักดนตรีเลยครับ ซาวห่วยแตก เนื้อเพลงไม่มีสาระ ทำนองไม่ติดหู ไม่มีอะไรน่าฟัง ฟังแล้วไม่ได้อารมณ์ของความเป็นดนตรี บวกกับความที่เสียงร้องของพี่ตูนก็ร้องไม่เพราะ ไม่มีอารมณ์ร่วมเหมือนตอนร้องเพลงตัวเอง โทษใครไม่ได้ ต้องโทษตัวเองเถอะครับ ถ้าตั้งใจทำกว่านี้ หรือใช้คนมีความสามารถกว่านี้แต่งเพลง คงออกมาดีกว่านี้ครับ ในอดีตมีเพลงแนวนี้ตั้งเยอะตั้งแยะที่ musically ดีกว่านี้เยอะมากๆ #ว่าด้วยเรื่องของดนตรีล้วนๆนะ พร้อมกับโพสต์ในคอมเมนต์ว่า “อยากฟังเพลงที่มีพลังจริงๆ รอวันที่ 6 จะถอนหงอกให้ดู”

จากนั้น ไฮโซลูกนัท โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งว่า หมั่นไส้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และรู้สึกกระดากหูเรื่องเพลงตูน บอดี้สลิ่ม ที่แต่งโดยใครไม่รู้ รู้แต่นามสกุลเป็นพวกศักดินา นามสกุลเจ้า เอาเถอะคนดีย์ หมั่นไส้

เพลงระเบิดฟ้า กำลัง upload ลง youtube ละอีกไม่กี่นาที ได้รับชมกันแน่ครับ รอ สลิ่ม io มากด dislike

เขาบอกว่า บทเพลงจากหัวใจ ลูกนัท ขับร้องถวายแด่ ราษฎร ทุกคนที่จะไม่ยอมเป็นฝุ่นใต้ตีนใครอีกต่อไป จงอย่าลืมว่าประเทศนี้เป็นของ ราษฎร เราจงร่วมกันทวงคืน ความสุข ความถูกต้อง และ ประชาธิปไตยคืนมา เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของเราทุกคน #ถ้าพูดคนเดียวไม่ฟังตะโกนพร้อมกันให้ดังระเบิดฟ้า #ประยุทธ์ออกไป

ปล. อยากเล่นสดเพลงนี้ครั้งแรกในงาน 6 ตุลา ที่ มธ ท่าพระจันทร์ เท่านั้น  ถ้าไม่ให้จัดงานส่งใสต้องปืนประตูเข้าไปเล่น!!!

'ลูกนัท' ชี้เพลง 'ดุจดั่งสายฟ้า' ของ 'ตูน' ไร้สาระสู้เพลงถวายราษฎรไม่ได้ 1
'ลูกนัท' ชี้เพลง 'ดุจดั่งสายฟ้า' ของ 'ตูน' ไร้สาระสู้เพลงถวายราษฎรไม่ได้ 2
'ลูกนัท' ชี้เพลง 'ดุจดั่งสายฟ้า' ของ 'ตูน' ไร้สาระสู้เพลงถวายราษฎรไม่ได้ 3