ชาวเน็ตแห่ยินดีครอบครัวชินวัตร ‘โอ๊ค พานทองแท้’ ซุ่มวิวาห์เงียบ ‘อุ๊งอิ๊ง’ เผยเหตุเจ้าบ่าวเขินอาย

สื่อหลายสำนักเผยตรงกันว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาต่อเนื่องจนกระทั่งตอนนี้ มีการซุบซิบในหมู่ส.ส. สมาชิกพรรค เรื่อยไปจนถึงกระทั่งแกนนำพรรค ทันทีที่รู้ข่าวเรื่องนี้ต่างพยายามเช็กข่าว และพบว่าเป็นเรื่องจริงที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์

เมื่อช่วงต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา “โอ๊ค” พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้จัดพิธีแต่งงานแบบเล็กๆ เงียบๆ เรียบง่าย กับเพื่อนสาวคนสนิทที่คบหามาระยะหนึ่ง ที่บ้านในเขตคันนายาว กรุงเทพฯ โดยแขกที่ร่วมงาน มีเพียงผู้ใหญ่และญาติสนิทของทั้ง2ฝ่ายเท่านั้น โดยคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดาของนายพานทองแท้ รับหน้าเสื่อเป็นแม่งานหลัก ขณะที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯผู้เป็นบิดา ได้วีดีโอคอลเข้ามาสู่ขอเจ้าสาวให้นายพานทองแท้

การจัดงานแบบเล็กๆ เงียบๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้ส.ส.และแกนนำพรรคแอบประหลาดใจกันทุกคน เพราะนายพานทองแท้เป็นถึงลูกชายคนโตของอดีตนายกฯ แต่แทบไม่มีใครรู้ข่าวการแต่งงานที่เกิดขึ้น และมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา แต่ไม่ว่าอย่างไร กลุ่มคนที่รู้จักนายพานทองแท้ หากมีโอกาส ก็อยากร่วมแสดงความยินดีกับการแต่งงานในครั้งนี้

ขณะที่วานนี้(27 มิ.ย.2565) “อุ๊งอิ๊ง” แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งเป้นน้องสาวคนเล็กของโอ๊ค พานทองแท้ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ว่า เจ้าบ่าวขี้เขินนนนน (เจ้าสาวก็ไม่ต่าง) พี่ชายแต่งงานแล้วค่า ไม่ต้องแปลกใจ ทำไมแต่งเงียบ พี่โอ๊คบอกว่าเขิน ถ้าต้องเป็นเจ้าภาพเอง ไปร่วมงานคนอื่นได้ งานตัวเองทำตัวไม่ถูก

นับเป็นวันที่พิเศษมากๆอีกวันของครอบครัวเรา ที่ได้ต้อนรับติ๊ก เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคน ติ๊ก …นอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว ติ๊กยังมีจิตใจที่สวยมากๆ รักพี่โอ๊ค ดูแลเป็นห่วง จนพี่โอ๊ค กลายเป็นคนที่ดูอ่อนโยนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ขอบคุณติ๊กที่รักพี่โอ๊คในแบบที่พี่โอ๊คเป็น มองเห็นข้อดีของกันและกันเสมอ ขอให้ทั้งคู่ มีความสุขมากๆ รักกันในวันที่ทุกข์ และในวันที่สุข อยู่ทีมเดียวกัน มีหลานอา มาให้ธิธารได้เป็นพี่สาวนะคะ รักทั้งคู่มากๆจ้ะ”

ขณะที่ชาวเน็ต ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับ เจ้าบ่าว เจ้าสาว และครอบครัวชินวัตร ด้วยความชื่นมื่นเป็นจำนวนมาก.

ชาวเน็ตแห่ยินดีครอบครัวชินวัตร 'โอ๊ค พานทองแท้' ซุ่มวิวาห์เงียบ 'อุ๊งอิ๊ง' เผยเหตุเจ้าบ่าวเขินอาย 1
ชาวเน็ตแห่ยินดีครอบครัวชินวัตร 'โอ๊ค พานทองแท้' ซุ่มวิวาห์เงียบ 'อุ๊งอิ๊ง' เผยเหตุเจ้าบ่าวเขินอาย 2
ชาวเน็ตแห่ยินดีครอบครัวชินวัตร 'โอ๊ค พานทองแท้' ซุ่มวิวาห์เงียบ 'อุ๊งอิ๊ง' เผยเหตุเจ้าบ่าวเขินอาย 3