อนุทิน เจ็บหนัก ทักษิณ ฟาดกลับ! เตรียมขี้หมาไว้เยอะๆ จะเอาไปอุดรูรั่วบนหลังคาที่ท่านสร้าง

ทักษิณ อนุทิน

จากกรณี อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ได้ชี้แจงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของ นพ.สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่กล่าวหาเรื่องความล้มเหลวการแก้ไขวิกฤตโควิด โดยตอนหนึ่งนั้นนายอนุทิน ได้ระบุย้อนไปถึงคนที่เคยพูดว่า ถ้าฉีดวัคซีนถึง 100 ล้านโดส ภายในปี 2564 ร้อยบาทเอาแค่…กองเดียว แต่วันที่ 21 ธ.ค.2564 ฉีดครบ 100 ล้านโดสแล้ว นพ.สุรวิทย์ทราบหรือไม่ ความจริงเตรียมของไว้แล้ว แต่คิดไปคิดมา เอาไปทิ้งในที่สมควรดีกว่า ไม่ฝากท่านไป

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย ได้ไลฟ์สดพูด “คุยเคลื่อนไทย” กับ ทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อหาทางออกให้กับสังคมไทยในวันที่ “โลกป่วน ผู้นำเปลี่ยน”

โดย ทักษิณ ระบุตอนหนึ่งว่า“…ท่าน (อนุทิน) จะเอาขี้หมามาให้ผม ช่วยเตรียมไว้เยอะๆหน่อยนะ จะเอาไปอุดรูรั่วบนหลังคาสภาที่บริษัทท่านสร้าง…”

“วันนี้เห็นท่านรัฐมนตรีสาธารณสุขบอกว่าผมแพ้พนัน ว่าพนันกันขี้หมากองเดียว ผมก็ไม่เป็นไร ถือว่าท่านมีแรงจูงใจดีเลยทำสำเร็จ ท่านเลยบอกว่าจะเอาขี้หมามาให้ผม ผมอยากจะบอกว่า ช่วยเตรียมไว้เยอะๆหน่อยนะ ยังจำโฆษณายาอุดรอยรั่วได้อยู่ไหม พอดีผมจะเอาขี้หมาไปผสม จะเอาไปอุดรูรั่วบนหลังคาสภาที่บริษัทท่านสร้าง น่าจะใช้ดี”

ทั้งนี้การที่ อนุทิน เอ่อยถึงร้อยบาทเอากองเดียว นั้น สืบเนื่องจากนายทักษิณ ชินวัตร เคยพูดในคลับเฮาส์ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ว่า “…โอ้โห วันนี้ท่านมั่นใจว่าร้อยล้านโดสมาแน่นอนสิ้นปีนี้ ร้อยบาทเอาขี้หมากองเดียว สิ้นปีนี้ไม่มีร้อยล้านโดสฉีดให้ประชาชน”