‘เสก โลโซ’ ไลฟ์สดขย่ม ‘ทักษิณ’ แพ้แล้วพาลเกเร มีเงินล้นฟ้าก็สู้ไม่ได้

15 ส.ค.61 – เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ  ร็อกเกอร์วัย 44 ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา โดยกล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร ตอนหนึ่งว่า คุณต้องยอมรับสภาพความพ่ายแพ้ว่าสู้ไม่ได้ เหมือนเวลาที่คุณไปเตะฟุตบอล แล้วคุณเป็นนักบอลที่เกเร และเล่นนอกเกมตลอด นักเตะคุณก็เกเรตลอด พอเกเรกรรมการเขาก็ต้องเป่าฟาวล์ ยิงเข้าก็ไม่ได้ประตู

“นักเตะคุณเกเร กองเชียร์คุณเกเรมาก ชอบไปเอาใจเจ้าของทีมมากเกินไป แล้วอย่างนี้มันก็แพ้ และพยายามจะแก้มือตลอด แต่สู้ไม่ได้หรอก ไม่ว่าคุณจะมีเงินเป็นแสนล้าน เป็นล้านล้านก็สู้ไม่ได้ เพราะเขาไม่เอา ไม่มีคนเอา ผมก็ยังไม่เอา” เสก โลโซ กล่าว

เขาบอกอีกว่า เคยอยู่ตรงกลางเคารพพี่ตุ้ย (พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร) ทุกวันนี้ก็ไม่เปลี่ยนแปลง  แต่ผมไม่เอาคุณเพราะคุณเป็นนักเตะที่เกเร ต้องเข้าใจเรื่องนี้ เด็กๆกองเชียร์ก็ไม่รู้ เพราะจ่ายเงินจ้างมาเชียร์ คุณไม่มีทางที่จะชนะ คุณทักษิณเคยทำฟุตบอล

“จงรู้ว่าการทำดีจะได้ดี แต่ทำชั่วก็จะได้ชั่ว อย่าดูฟุตบอลแค่เริ่มต้นครึ่งแรก ต้องดูตอนจบ คุณมีสิทธิ์แพ้ตลอด ชีวิตก็เช่นเดียวกัน คุณชนะมาตลอด แต่คุณทำตัวไม่ดีก็สามารถแพ้ได้ตลอดเวลาเหมือนเกมฟุตบอล” นักร้องดัง กล่าว