อดีตผู้ว่าสตง.สุดงง!ชื่อโผล่ที่ปรึกษาประธานกมธ. ยันไม่ได้รับทาบทามจาก ‘เสรีพิศุทธ์’

จากกรณีนายวัฒนา เมืองสุข สมาชิกพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ประกาศคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ เรื่อง ตั้งที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการ จำนวน 8 คน. ประกอบ 1.พลตำรวจโท วิโรจน์ เปาอินทร์ 2.นายวัฒนา เมืองสุข 3.นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค 4.นางจุไรรัตน์ จุลจักรวัฒน์ 5.นายพิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส 6.นายบุญเชิด คิดเห็น 7.นายก้องกิดาการ ประพันธ์บัณฑิต 8.นายสมฤทธิ์ ไชย์วงค์ นั้น

อย่างไรก็ตามได้เกิดปัญหาตามมาเมื่อพบว่านายวัฒนา โพสต์ประกาศดังกล่าวในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 แต่ปรากฎว่าเนื้อหาในประกาศกลับระบุมติที่ประชุม ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ทั้งอ้างประกาศ ณ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ลงชื่อพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

ล่าสุดวันที่ 19 พ.ย 2562 นายพิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส อดีตผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ซึ่งมีรายชื่อในประกาศที่นายวัฒนาอ้างถึง ได้ออกมาระบุว่า ไม่รู้มาก่อนว่าพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ตั้งนั่งที่ปรึกษาประธาน กมธ. เพิ่งทราบจากข่าวเอกสารที่นายวัฒนาโพสต์มติล่วงหน้า

“ยืนยันไม่เคยได้รับทาบทามหรือคุยกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มาก่อน ขอเดินหน้าทำงานในฐานะภาคประชาชน” อดีตผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ระบุ

อดีตผู้ว่าสตง.สุดงง!ชื่อโผล่ที่ปรึกษาประธานกมธ. ยันไม่ได้รับทาบทามจาก 'เสรีพิศุทธ์' 1