รองโฆษกอนค.สาปส่ง 4 ส.ส.ลืมบุญคุณอนาคตใหม่ เหยียบย่ำหัวใจประชาชน

นายณัฐชา​ บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม. และรองโฆษกพรรคอนาคตใหม่(อนค.) โพสต์เฟซบุ๊ก Nattacha Boonchaiinsawat – ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

มติประชุม กก.บห. และ ที่ประชุม ส.ส. ยังไม่ออก ประกาศลั่น …

“ขอไปอยู่พรรครัฐบาลจะได้ทำงานเพื่อประชาชน​”

ใจเย็นๆ ประชาชนดูอยู่นะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอโทษพี่น้องประชาชนทั้ง 4 เขต ที่เลือกตัวแทนทั้ง 4 คนนี้เข้ามา​เพราะไว้ใจพรรคอนาคตใหม่ วันนี้เบื้องต้นที่ประชุมวิสามัญประจำปีของพรรคอนาคตใหม่ มีมติขับทั้ง 4 คนออกจากสมาชิกพรรค เพื่อส่งเรื่องต่อไปยังที่ประชุม ส.ส. และกรรมการบริหารพรรคเพื่อพิจารณาต่อไป​

ผมในฐานะ ส.ส. และสมาชิกพรรค เราจะลงมติเพื่อรับผิดชอบต่อพี่น้องประชาชน​ วันนี้ถามว่าพรรคเสียเปรียบทางการเมืองหรือไม่ ที่เสียจำนวน ส.ส.ให้ฝั่งรัฐบาล ตอบตรง ๆ ว่าเสียเปรียบ​ แต่พรรคอนาคตใหม่ไม่ต้องการแค่เล่นเกมทางการเมือง เพราะพรรคอนาคตใหม่ คือการเดินทาง หากเพื่อนร่วมทางมีเป้าหมายไม่ตรงกัน​ การแยกทางกันก่อนจะเดินทางต่อเป็นสิ่งที่ควรทำ​

อยากจะฝากให้ทั้ง 4 คนคิด​ หากประชาชนและพรรคอนาคตใหม่ไม่ให้โอกาสคุณ​ คุณจะมีโอกาสมากอบโกยกินกล้วยแบบนี้หรือไม่​ นี่คงเป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่จะได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร​ พวกคุณน่าจะสร้างความทรงจำที่ดีกว่านี้ให้ตัวเองและครอบครัวได้ภูมิใจมากกว่า การเหยียบย่ำหัวใจประชาชนเช่นนี้​

ขอให้พวกคุณโชคดี​ ส่วนพวกเราพรรคอนาคตใหม่โชคดีมาก ที่วันนี้พรรคได้คัดกรองคนที่หักหลังประชาชนออกไป.