‘ใจสู้หรือเปล่า’ สนั่นอนุสรณ์ 14 ตุลาฯ ‘เสรีพิศุทธ์’ ร่วมงานปีใหม่ ‘กลุ่มอยากเลือกตั้ง’ ลั่นทวงคืนปชต.

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมาพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเสรีนวมไทย ได้โพสต์รูปภาพร่วมงานเลี้ยงปีใหม่กับกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้ได้มาร่วมงานงานปีใหม่ของกลุ่มคนอยากเลือกตั้งที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลาถ.ราชดำเนินได้เห็นถึงความเหนียวแน่นของคนกลุ่มนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายไม่ได้มี“หูฉลาม”หรืออาหารพิเศษอื่นใดทุกคนล้วนช่วยกันคนละไม้คนละมือผมได้กล่าวทักทายพลันให้นึกถึงเหตุการณ์วันนั้น  วันที่ผมไปประกันตัวกลุ่มนี้ความคับข้องใจในม.44 ในวันนั้น

เราทุกคนไม่อาจปฏิเสธได้ว่าการเกิดการเลือกตั้งในครั้งนี้เกิดขึ้นมาได้ส่วนหนึ่งเป็นผลจากความมุ่งมั่นเสียสละของคนกลุ่มนี้  แม้จะได้ประชาธิปไตยแบบแปลกประหลาดก็ตาม. หลังจากนั้นได้ร้องเพลง”ศรัทธา” เพื่อจะบอกกลุ่มนี้ว่าความศรัทธาในระบอบประชาธิปไตยที่พวกเขามีนั้นมันเป็นประวัติศาสตร์ที่มีคุณค่าขอให้กำลังใจแด่ผู้กล้าทุกท่านใจสู้หรือเปล่า”

ขณะที่น.ส.ณัฎฐา มหัธนา หรือ โบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งได้แชร์โพสต์ของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ พร้อมโพสต์ระบุว่า “ขอบพระคุณพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส. วิรัตน์ วรศสิริน ส.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ที่ให้เกียรติมาร่วมงานปีใหม่กลุ่มคนอยากเลือกตั้งพร้อมคำมั่นสัญญา “จะพยายามทวงคืนประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบกลับคืนมาให้พวกเราให้ได้”