‘อุ๊ หฤทัย’ เตือน ‘ปิยบุตร’ คิดการใหญ่ ขนาด ‘ทักษิณ’ เพียบพร้อมไปด้วยกุนซือขั้นเทพ ยังแพ้ราบคาบ

หฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ อุ๊ นักร้อง ชื่อดังโพสต์เฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาดังนี้

ทักษิณเคยทำมาแล้วทักษิณเคยรวมกลุ่มการเมืองทั้งอดีตแนวร่วมพรรคคอมมิวนิสต์ทั้งตำรวจเสื้อแดง(ตำรวจมะเขือเทศ)ทหารเสื้อแดง(แตงโม) ผู้นำชุมชนผู้มีอิทธิพลท้องถิ่นนำคนมาทั่วทั้งประเทศใช้เงินทุนมหาศาลในการทำม็อบคือส่วนหนึ่ง

อีกส่วนหนึ่งคือนักการเมืองนักวิชาการหัวเอียงซ้าย(ทำหน้าที่ล้างสมองนักศึกษาในมหาวิทยาลัย)ตำรวจทหารที่ถูกซื้อไปรวมทั้งคนรักทักษิณจากการปลุกระดมโดยผู้นำท้องถิ่นอำนาจของทักษิณที่นโยบายใช้ภาษีของรัฐจัดตั้งกองกำลังเพื่อพลิกฟ้าคว่ำดินทักษิณมีกองกำลังมียุทธวิธีที่ชัดเจน(กุนซือระดับขั้นสุดยอด)มีมวลชนมีเงินทุนหมุนเวียนหล่อเลี้ยงม็อบ

ทักษิณก็ยังแพ้และทักษิณทำอะไรไม่ได้เลย

เหตุผลเพราะว่าอะไรเอ็งไปทบทวนดูใหม่

จิตวิญญาณของคนไทยคืออะไร?

ผืนแผ่นดินไทยนี้ถ้าไม่มั่นคงจริงๆบรรพบุรุษพวกเอ็งคงหามีที่อยู่โดยอุดมสมบูรณ์ไม่แผ่นดินไทยเป็นไทได้จริงๆไม่ใช่เพราะโชคช่วยแต่เพราะองค์ประกอบหลายๆด้านที่ต่างชาติในโลกนี้ไม่เคยมีเอ็งคิดยังไงก็คิดไม่ออกเพราะเอ็งใช้ตำราคิดถ้าเอ็งใช้หัวใจของคนไทยคิดเอ็งจะคิดได้ทางเดียวที่ดีที่สุดคือคิดด้วยจิตใจและจิตวิญญาณความเป็นไทยเอ็งจะพบคำตอบที่ไม่เคยอ่านเจอในตำรามาก่อนและไม่ต้องมาเสียเวลาตั้งคำถามอะไรแบบนี้อีกกลับบ้านไปคิดใหม่นะขอให้เอ็งพบคำตอบและพบกับความหมายของคำว่าโชคดีมีสุข.