ส.ส.มงคลกิตติ์ ห่วงนายกฯลุงตู่ โหมงานหนัก แนะพักได้แต่ห้ามลาออก อยู่สู้ต่อไป

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีรายละเอียดดังนี้

ดูแลตัวเองบ้างลุงตู่ ป่วยได้พักได้แต่ห้ามลาออก สู้ๆไปต่อ ช่วง 5 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมาไม่ค่อยเคยเห็นลุงตู่ป่วย โหมงานมากเกินไป ป่วยครั้งนี้ก็ดีเหมือนกันถ้าไม่ป่วยลุงตู่คงไม่หยุดพัก ป่วยครั้งนี้พักสัก 7 วันให้หายก่อนค่อยมารับภาระต่อ

ช่วงนี้ งานหนักๆไวรัสโคโรน่าก็มอบให้ รองอนุทินไปก่อนพี่เขายังหนุ่มเป็นวิศวกร น่าจะเอาอยู่ ผมเห็นปัญหาแล้วก็เป็นห่วง ทั้งปัญหารุมเร้าหลายอย่างหนักๆทั้งนั้น อาทิ ปัญหาภัยแล้งใหญ่ ปัญหามลภาวะpm 2.5 ปัญหาภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ปัญหาการเมืองภายในพรรคร่วมรัฐบาลเสียบบัตรแทนกันจนงบ63ล่าช้า

ปัญหาไวรัสโคโรน่าซึ่งไม่น่าวางใจ ฯลฯ !!นึกถึงตอนอ่านหนังสือสอบแบบหักโหมอ่านทั้งวันทั้งคืน คิดว่าจะทำข้อสอบได้คะแนนดี ปรากฏว่าร่างกายล้าป่วย ไปสอบไม่ได้ หรือ เดินทางไปสอบได้แต่ทำข้อสอบไม่ได้ เพราะสมองล้าหัวตึ๊บ

ฉะนั้นการบริหารประเทศใช่ว่าหักโหมแล้วจะแก้ปัญหาสำเร็จ ฉะนั้นลุงตู่ควรนอนให้ได้วันละ 7-8 ชม.อย่าคิดอะไรตอนนอนห้ามฝัน กินน้ำให้ได้วันละ 2-2.5 ลิตร ขับถ่ายให้ตรงเวลาให้หมดอย่าให้มีค้างอันตราย มีเวลาออกกำลังกายแบบไม่หนัก เช็คการทำงานทุกอวัยวะทุกระบบเพราะใช้มา 66 ปีแล้ว กินอาหารให้ครบ ปล่อยวางบางเรื่องให้ปล่อยผ่านไป จะโล่ง ถ้าทำตามนี้ สมองโล่ง แก้ปัญหาไว ประชาชนได้ประโยชน์ !! ด้วยความปรารถดี จาก ส.ส.พี่เต้007