คนแดนไกลหลอน ‘วรงค์’ ปูดแผนฮ่องกงโมเดล ขณะนี้อยู่ในขั้นที่ 3 แล้ว

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย(ซีอีโอรปช.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อเช้าวันที่ 27 ก.พ. 2563 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ฮ่องกงโมเดล

ฮ่องกงโมเดลคือแผนปฏิบัติการณ์ที่นักการเมืองไทย ภายใต้การสนับสนุนของทุนต่างชาติ ร่วมมือกันปลุกระดม หวังเอาความบริสุทธิ์ของเยาวชนเป็นเครื่องมือเพื่อแย่งชิงอำนาจ เปลี่ยนแปลงประเทศตามที่ตนเองต้องการ เป็นการสมประโยชน์ร่วมกันทั้งนักการเมือง และต่างชาติ

แผนของฮ่องกงโมเดล มักจะจบลงด้วยความรุนแรง เลือดเนื้อที่บริสุทธิ์ของเยวชน โดยมีทีมบริหารแผน และถ้ามีความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน ก็จะใช้สื่อกระพือว่าเป็นความรุนแรงจากทางรัฐบาล

พอสรุปแผนการได้ 5 ขั้น

1.ปลุกระดมเยาวชน นักเรียน นักศึกษา ด้วยข้ออ้างต่างๆนาๆ ทั้งจริงเท็จปะปนกันไป ที่เห็นชัดๆตอนนี้คือสร้างข้อมูลเท็จเผยแพร่ ว่าตนเองคือนักประชาธิปไตย ต่อต้านกองทัพทั้งๆที่ทหารในพรรคตนเองก็มีปัญหา ต่อต้านการเกณฑ์ทหาร ทำลายความเชื่อถือของศาล กล่าวหาการปฏิวัติเพราะทหาร โดยไม่สนใจรากเหง้าปัญหาจากนักการเมือง เยาวชนรู้ไม่เท่าทันก็หลงเชื่อ

2.คดียุบพรรคจึงเป็นแรงกระตุ้นสำคัญ เพื่อแสดงออกถึงการไม่ยอมรับคำตัดสินของศาล และสร้างข้อมูลเท็จว่าถูกกลั่นแกล้ง โดยเฉพาะข้อความผู้มีอำนาจชี้นำ รวมทั้งผู้กำกับภาพยนต์เรื่องนี้ ทั้งๆที่ผิดไม่ยอมรับผิด

3.เรียกร้องพลังบริสุทธิ์ของเยาวชน ให้มาช่วยปกป้องความผิดตนเอง ในระยะแรกเริ่มใช้การแสดงออกในรูปแฟลชม็อบ จนกระทั่งกระแสติดจึงประกาศการลงถนนอย่างชัดเจน

4.ยั่วยุให้มีการปราบปรามจากฝั่งรัฐบาล เพื่อประจานความรุนแรงต่อนานาชาติ ซึ่งรัฐบาลน่าจะรู้ทัน สิ่งที่น่ากังวลคือ การกระทำแบบชายชุดดำ ที่ทำให้เสียชีวิต เลือดเนื้อของลูกหลาน และโยนเรื่องว่ารัฐบาลทำ นำไปสู่ความรุนแรงจริงๆ

5.เมื่อเกิดความรุนแรงจริงๆ จะเรียกร้องต่างชาติให้เข้ามาแซกแทรง ซึ่งต่างชาติก็พร้อมที่จะร่วมมือ เพราะแผนปฏิบัติการที่เกิดขึ้น ก็ได้เห็นการแซกแทรงทั้งบนดินในนามสถานทูต และใต้ดินผ่านองค์กรต่างชาติในรูปของประชาธิปไตย

แผนฮ่องกงโมเดลขณะนี้อยู่ในขั้นที่ 3 อยู่ที่พลังรักชาติไทยทุกคนต้องช่วยกันให้ความรู้ลูกหลาน อย่าให้คนพวกนี้ร่วมมือกับต่างชาติ เอาเลือดเนื้อและชีวิตของเยาวชนเรา ไปเป็นเครื่องมือแสวงหาอำนาจ

ที่เลวร้ายที่สุด ช่วงนี้เราได้เห็นการขยับจากคนแดนไกล ผู้อยู่เบื้องหลังการเผาบ้านเผาเมืองมาแล้ว “การทำลายบ้านเมืองเพื่อแสวงหาอำนาจของคนโกงแล้วหนี บ้านเมืองก็แย่แล้ว มาเจอพวกโกงร่วมมือกับฮ่องเต้โกหก และต่างชาติที่บังหน้าด้วยประชาธิปไตย ไม่รู้ว่าบ้านเมืองจะเป็นอย่างไร??”

ติดตาม live nextรปช.ครั้งที่ 3 ผ่านเพจพรรครวมพลังประชาชาติไทย และเพจผมนี้ วันที่ 29 ก.พ. 63 เวลา 10.30 น.