‘สุภรณ์’ เย้ยฝ่ายค้าน ‘ยุทธการอรุณร่วง’ ทะเลาะกันเอง เผยแจ้งความมือปลอมเฟซบุ๊กด่านายกฯบิ๊กตู่

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.2563 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ในที่ได้ติดตามการอภิปรายมาโดยตลอด 4 วัน ขอสรุปยุทธการอรุณรุ่งของฝ่ายค้ายว่า สอบตก กลายเป็นอรุณร่วง อรุณรุ่งริ่ง เป็การแสดงออกแบบท้าทาย เสียดสี ดราม่า ท้ายิง ไม่สมเกียรติ ไม่เป็นตัวอย่างแก่เยาวชน ประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไรจากการอภิปราย

“ทั้งยังบริหารเวลาผิดพลาด ทะเลาะกันเองในทั้งฝ่ายค้านทั้งสมาชิกอดีตอนาคตใหม่(อนค.) ไม่พอใจพรรคเพื่อไทยจนกระทั่งอภิปรายไม่ได้ เป็นความผิดพลาดของฝ่ายค้านเอง ไม่เกี่ยวกับรัฐบาล แต่มีความพยายามจะใส่ร้ายว่ารัฐบาลปิดปาก เพื่อสร้างความชอบธรรมให้ตัวเอง”

นายสุภรณ์ กล่าวว่า ตอนนี้เกิดยุทธการทำลายล้างผ่านโซเชียลมีเดีย โดยตนได้ถูกปลอมแปลงเฟซบุ๊กใส่ร้ายรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ รวมทั้งนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐเองก็ถูกใส่ร้ายในทำนองเดียวกัน ซึ่งขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนอยู่ฝ่ายรัฐบาลจะไปกล่าวหาฝ่ายเดียวกันได้อย่างไร ทั้งนี้ในเวลา 14.00 น. วันที่ 28 ก.พ ตนจะไปแจ้งความดำเนินคดีวันนี้ ที่ปอท.แจ้งวัฒนะ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเป็นการใช้โซเชียลที่สกปรกที่สุด และขอเรียกร้องให้กระบวนการเหล่านี้หยุดการกระทำเสีย