ส.ส.ณัฐชา เรียกร้อง ‘ปชป.’ กอบกู้ศักดิ์ศรี ถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล วันนี้โทษจะเหลือแค่เป็นผู้สมรู้ร่วมคิด

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กรุงเทพ อดีตพรรคอนาคตใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 12 มี.ค.2563 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ถ้ากลับลำแสดงว่าประกาศตัวพายเรือส่งโจรให้ถึงฝั่งฝัน อยากรู้จริงๆ วันที่โจรถึงฝั่ง จะหันหน้ามามองประชาชนของท่านอย่างไร

การสะท้อนความเดือดร้อนของประชาชน ในฐานะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (พรรคร่วมรัฐบาล) ซึ่งอุดมการณ์ของตนตั้งแต่แรกเริ่มคือ ต้องปฏิบัติหน้าที่บนพื้นฐานของความถูกต้อง ในภาวะวิกฤติเช่นนี้เป็นที่แน่นอนว่ารัฐบาลเป็นความคาดหวังเดียวของประชาชนในการฝ่าวิกฤติ แต่เมื่อคนในรัฐบาลทำให้ความศรัทธาของประชาชนที่มีต่อรัฐบาลลดลง แล้วเราจะสามารถฝากความหวังไว้ได้อีกหรือ​ จึงอยากให้พรรคประชาธิปัตย์จะไม่พายเรือให้โจรนั่ง​ทบทวนร่วมรัฐบาล

ผมนับถือสำนึกดีที่มีต่อประชาชนของท่านพนิตเป็นอย่างมาก​

ในสถานการณ์ปัจจุบันมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย​ หาก ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลมีสำนึกดีต่อประชาชนเช่นนี้แล้วลุกขึ้นมาปกป้องตนเองเพื่อผลประโยชน์ประชาชน​ผมหวังอยากเห็นสำนึกดีของพรรคประชาธิปัตย์พรรคการเมืองเก่าแก่สักครั้งหนึ่ง​แม้ว่าท่านจะตระบัดสัตย์ต่อประชาชนหลายครั้ง​

แต่หากครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์จะกลับลำ​ไม่ร่วมรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ 2 อีกต่อไป​ ถือเป็นความกล้าหาญที่ประชาชนเฝ้ารอ​ นี่คือโอกาสสุดท้ายที่พรรคประชาธิปัตย์จะกอบกู้ศักดิ์ศรีของเจ้าแม่ธรณีมัดมวยผมกลับมา​ สถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ข้อมูลที่ถูกเปิดโปงในการอถิปรายไม่ไว้วางใจชัดเจนว่าท่านไม่มีเหตุผลอะไรที่ท่านจะร่วมเรือลำเดียวกับรัฐบาลที่ไร้ความชอบธรรมอีกต่อไป​

ท่านถอนตัววันนี้โทษเหลือแค่เป็นผู้สมรู้ร่วมคิด ​แต่ถ้ายังร่วมต่อไปท่านคือผู้ต้องหาบงการฆ่าประชาชนนะครับ​.