ยังจำได้ไหม? ‘ไพศาล’ ย้อนเรื่องราวจะทิ่มตำใจผู้ที่ไม่รักประเทศชาติและประชาชน

นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ยังจำได้ไหม????

เรื่องราวเหล่านี้จะทิ่มตำใจผู้ที่ไม่รักประเทศชาติและประชาชน

เพจนี้เป็นเพจแรก ที่ระบุว่า

1 ไวรัสโกวิทเป็นนวัตกรรม จากการตัดต่อพันธุกรรมระหว่างเชื้อโคโรน่าสายพันธุ์ซากับ HIV มีระยะฟักตัว 14 วันขึ้นไป มีจุดเด่นคือติดง่ายระบาดไว มีจุดอ่อนคือฟักตัวนานและเชื้ออ่อนแอกว่า HIV ตอนนั้นถูกรุมด่าเละ หาว่าไม่ใช่หมอแต่อวดรู้ ผมไม่ใช่หมอ แต่หูผมได้ยินไกลไปถึงเมืองจีนครับ

2 จีนสามารถถอดรหัสพันธุกรรมไวรัสโควิทได้และคิดสูตรยาสำเร็จ ซึ่งประเทศไทยมีส่วนช่วยเหลืออยู่มาก สูตรยาของจีนคือการทำลายเชื้อ HIV เป็นหลักทำลายเชื้อหวัดเป็นรอง จึงสามารถรักษาหายได้ในเวลา 48 ชั่วโมงถึง 1 สัปดาห์ เขาจึงรักษาคนป่วยเกือบ 80,000คน หายในเวลาแค่เดือนเดียว

3 แพทย์โรงพยาบาลราชวิถีค้นพบวิธีรักษาไวรัส โดยใช้พลาสมาของคนขับสามล้อผู้หายป่วย รักษาให้กับผู้ป่วยได้ผลเร็วแค่ 24 ชั่วโมง ผมเป็นคนส่งข่าวนี้ไปยังเมืองจีน ต่อมาจีนทดลองได้ผลดีและใช้เป็นแบบแผนรักษาหลักแบบแผน 1 ขณะนี้อิหร่านก็ได้ใช้แบบแผนนี้ เป็นแบบแผนการรักษาผู้ป่วยไวรัสด้วย

4 ยารักษาไข้หวัดซาที่ญี่ปุ่นคิดค้นขึ้นเมื่อเกือบ 20 ปีเป็นยาคนละตัวกันกับยาที่จีนคิดค้นและใช้รักษาไวรัสโควิด แต่ก็ใช้รักษาแก้ขัดได้ แบบเดียวกับยาพาราหรือยารักษามาลาเรีย แต่มีคนเถียงว่าเป็นยาตัวเดียวกัน ซึ่งขณะนี้ผลการรักษาก็เห็นชัดแล้วว่าให้ผลเหมือนกันหรือต่างกันอย่างไร

คนพวกนี้ต้องรับผิดชอบในชีวิตและความป่วยเจ็บของคนไทย

ขอให้ช่วยจดช่วยจำผู้ที่มาอ้างเช่นนี้ไว้นะครับ