‘เอ๋ ปารีณา’ ชี้โลกโซเชียล ‘ฟลุค’ อาจภูมิใจตัวเองดูหล่อต่อว่ารัฐบาล แต่โลกความจริงเป็นแบบนี้

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณี ฟลุค เกริกพล วิจารณ์รัฐบาลกรณีบริจาค โดยมีรายละเอียดดังนี้ “สงสัยหรือไม่มีสมอง

สเปคของผู้ชายส่วนใหญ่คือผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตาดี รวยมากและโง่ ไม่น่าเชื่อว่ามันจะอยู่ครบในตัวผู้ชายได้เช่นเดียวกัน หลายคนเห็นข่าวฟลุค เกริกพลฉงนสงสัยว่า ทำไมดาราต้องบริจาค ไม่ใช่หน้าที่ของรัฐบาลหรือไง ซึ่งการบริจาคเป็นการเสียสละ เป็นสิ่งดี เป็นน้ำใจที่ดีให้ต่อสังคม การบริจาค #ไม่ใช่หน้าที่ รัฐบาลไม่ได้ #บังคับ ใคร

นาทีนี้ไม่ใช่เวลาจะมาหาเรื่องด่ารัฐบาล เพราะรัฐบาลทำงานอย่างเต็มที่ มีการสั่งการทุกหน่วยงาน มีการจัดงบประมาณเพื่อต่อสู้กับไวรัสโควิคอย่างต่อเนื่อง ถ้าฟลุค ย้ำว่าไม่เป่านกหวีด ไม่ใช่พลเมืองสีส้ม คนก็ไม่เชื่อหรอก หรือว่าฟลุคโง่ไม่รู้จริงๆเรื่องการบริจาค เอาเป็นว่าต่อไปนี้ไม่ดูทุกรายการของฟลุค ไม่สนับสนุนการแสดงของฟลุค และบอกตรงๆที่ผ่านมาเล่นหนังห่วยมาก เอวัง”

นางสาวปารีณา โพสต์อีกว่า เห็นฟลุคโพสต์ดีใจ ภูมิใจสุดขีดมากอะนะ ที่มีคนทวีต ให้กำลังใจเวลาต่อว่ารัฐบาล ในโลกโซเชียลหล่อมาก แต่ในโลกความเป็นจริง คนเป็นห่วงนาตาลีเยอะ และคนเห็นว่าฟลุค โง่เยอะ แล้วมาแถว่าเงินหายไปไหน ทำไมให้ดาราบริจาค ไม่รู้จริงหยุดโชว์โง่ แล้วเอาเวลาไปเฝ้าภรรยานางฟ้าให้ดีๆ ไปตามหาโรงเรียนแพงๆให้ลูกที่ประเทศไหนก็ได้ ที่เค้าให้นักเรียนไปโรงเรียนนาทีนี้จะได้หยุดโชว์โง่เรื่องลูกไม่ได้ไปโรงเรียน

และไม่มีใครเค้าเอาฟลุคไปโยงการเมืองหรอก แต่เพราะฟลุคโชว์โง่เรื่องการบริจาคก็ถูกต่อว่าเท่านั้น นาทีนี้ให้กำลังใจทุกฝ่ายดีกว่าไหม ทำไม่ได้ก็ไปสังสรรค์กับครอบครัวตนเองก็ได้ แลดูมีความสุข….”