NIM ‘ด็อกเตอร์’ ฉะ ‘ด็อกเตอร์’ สังเวย ‘รัฐประหารโควิด’

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว ” นักวิจัย ประจำคณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Suphanat Aphinyan มีเนื้อหาดังนี้

#ปิยบุตรสมองNIM

อายุมากขึ้น ทำไมผมยังดกดำ มาดูวิธีพี่จอนนี่!
อายุมากขึ้น ทำไมผมยังดกดำ มาดูวิธีพี่จอนนี่!
เช็กตัวเองด่วน! ผมร่วงไม่รู้ตัว อาจเกิดเพราะสาเหตุนี้
เช็กตัวเองด่วน! ผมร่วงไม่รู้ตัว อาจเกิดเพราะสาเหตุนี้
ความลับ “คิ้วดกดำ” ไม่ต้องไปสักให้ยุ่งยาก
ความลับ “คิ้วดกดำ” ไม่ต้องไปสักให้ยุ่งยาก
อยากถามปิยบุตรว่านี่เขากำลังรัฐประหารโควิดกันทั่วโลกแล้วใช่หรือไม่?

ปิยบุตรเนี่ยต้องสมอง “NIM” แค่ไหนถึงสามารถคิดได้แบบนี้?

ขณะที่ชาวโลกจำนวนกว่า 3.9 พันล้านคนหรือกว่าครึ่งโลกกำลังเก็บตัวอยู่บ้านเพื่อต่อสู้กับ โควิด-19

เพราะประเทศกว่า 90 ประเทศทั่วโลกต่างก็ได้งัดยุทธิวิธีต่างๆออกมาเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของ โควิด-19 และปกป้องชีวิตของประชาชนตามความเหมาะสมของสถานการณ์ด้วยกันทั้งนั้น

แถมมีหลากหลายประเทศทั่วโลกที่ได้งัดมาตรการที่เข้มข้นยิ่งกว่าประเทศไทยออกมาใช้ตามความหนักหนาสาหัสของสถานการณ์เสียด้วยซ้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทั่วทั้งทวีปยุโรปและอเมริกา

ถ้าปิยบุตรไม่มีปัญญาช่วยให้อะไรมันดีขึ้นมาก็ควรอยู่เฉยๆ

แต่นี่ปิยบุตรกลับมือไม่พายแล้วเอาเท้าราน้ำอยู่ตลอดเวลา

พฤติกรรมของปิยบุตรทั้งหมดมันแสดงออกถึงความหมกมุ่นและฝักใฝ่การนองเลือดเพื่อนำไปสู่การปฏิวัติสาธารณรัฐเพื่อสนองตัณหาของตัวปิยบุตรเองโดยหลอกใช้มวลชนที่โง่เขลาเบาปัญญาออกมาตายแทนตัวปิยบุตรเองใช่หรือไม่? #รู้ทันแผนการใต้ดินอันสกปรกและชั่วร้ายของลัทธิวิปริตซ้ายตกขอบทางการเมือง

สามารถสังเกตได้จากการที่ปิยบุตรชอบนำแนวคิดทางการเมืองของพวกหัวรุนแรงแบบซ้ายตกขอบในประวัติศาสตร์มานำเสนออยู่บ่อยๆ #ปิยบุตรสมองNIMซ้ายตกขอบ

ดังนั้นพฤติกรรมของปิยบุตรจึงส่อให้เห็นถึงความฝักใฝ่ต่อความรุนแรงและสงครามกลางเมืองตามแบบอย่างของการปฏิวัติฝรั่งเศสที่มีคนตายหลายแสนคน(ปิยบุตรยกย่อง…แซ็ง-ฌุสต์) หรือการปฏิวัติรัสเซียที่มีคนตายหลายล้านคน(ปิยบุตรยกย่อง…ทรอตสกี)

#อย่าทำตัวเป็นคนหนักแผ่นดินเลยนะปิยบุตร

Piyabutr Saengkanokkul – ปิยบุตร แสงกนกกุล iyabutr Saengkanokkul

พฤติกรรมของปิยบุตรในขณะนี้ที่ชีวิตของพี่น้องประชาชนชาวไทยกำลังเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายและอยู่ท่ามวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 คงจะตอบคำถามได้เป็นอย่างดีว่า…

ปิยบุตรเคยเห็นหัวมวลชนตาดำๆที่โฉดเขลาจนหลงเชื่อคนอย่างปิยบุตรบ้างหรือไม่ หรือว่าปิยบุตรเห็นแก่ตัวและหมกมุ่นอยู่กับลัทธิประชาธิปไตยจอมปลอมที่ตัวเองบิดเบือนขึ้นมา?