‘ส.ส.เอ๋ ปารีณา’ อารมณ์เสียจวกยับ ผู้ว่าโง่ๆ-ฝ่ายค้านเฮงซวย

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ หรือ “เอ๋” ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีรายละเอียดเนื้อหาดังต่อไปนี้

#ผู้ว่าโง่ๆ #ฝ่ายค้านเฮงซวย

ในบรรยากาศที่ยังไม่มีใครมีวัคซีนสำหรับไวรัสโควิค การรักษาระยะ social distancing ถือเป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมการแพร่ระบาดที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก วันนี้ประเทศไทยทรงตัวดีที่สุด ด้วยรัฐบาลที่เข้มแข็ง สาธารณสุขที่เข้มแข็ง เอกชน ประชาชน อดทน และร่วมด้วยช่วยกัน ให้ความร่วมมือกับรัฐบาลเป็นส่วนใหญ่

ทั่วโลกกำลังได้รับผลกระทบจากไวรัสนรก ที่คร่าชีวิตคนทั่วโลกมากมาย ถึงขั้นต้องฝังรวม ส่งผลกระทบรุนแรงด้านเศรษฐกิจทั่วโลก ถ้วนหน้า และพอเห็นตัวเลขผู้ติดเชื้อน้อยลงในประเทศไทย ผู้ว่าโง่ๆก็ออกมาสวนกระแส หมอ แพทย์ พยาบาล ที่กำลังขอร้องให้ทุกคนอยู่บ้าน

สวนกระแสการทำงานของรัฐบาลที่กำลังควบคุมการแพร่ระบาด และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง วัฒนา เมืองสุข แกนนำฝ่ายค้าน ที่เมื่ออกหักสอบตกไม่ได้เป็นผู้แทน ไม่ต้องไปแจกแอลกอฮอล์ ไม่ต้องไปบริจาคเงิน ไม่ต้องทำความดีให้กับสังคม ก็จะว่าง… มาต่อว่า หาเรื่อง โจมตี คนอื่นที่กำลังทำงานหนัก พลเอกประยุทธ์ เป็นผู้นำที่ทั่วโลกกำลังชื่นชม

ดังนั้น #ฟัง หมอ แพทย์ พยาบาล ที่กำลังขอร้องให้ทุกคนอยู่บ้าน #ฟัง พลเอกประยุทธ์ ที่กำลังจะพาเราก้าวข้ามวิกฤตไว้รัสโควิค และถ้าว่างมาก ขอแนะนำให้ไปหาเหยื่อไปเล่นจ้ำจี้ช่วงวิกฤตไวรัสแทนที่จะมานั่งหาเรื่องกันดีกว่านะคะ.