‘ปารีณา’ แจ้งความเอาผิด ‘ปิยบุตร’ ใส่ร้าย ‘ปปช.-ลุงป้อม’ เตือนถ้าไม่หยุดภายในสิ้นปีนี้ เจอ 100 คดีแน่

นางสาวปารีณา  ไกรคุปต์  ส.ส.ราบุรี  พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงนายปิยบุตร  แสงกนกกุล  แกนนำคณะก้าวหน้าโดยระบุว่า#ปิยะบุตรใส่ร้ายปปช

#อยากรู้เรื่องนาฬิกาลุงป้อมอ่านต่อ

คดีนาฬิกาพลเอกประวิตรถือเป็นเรื่องเก่ามาเล่าใหม่และมักมาใช้ในการใส่ร้ายปปชปิยะบุตรอ้างปปชทำลายระบบบัญชีทรัพย์สินเปรียบเสมือนเด็กไม่รู้จริงหลับหูหลับตามาพูดจนทำให้ปปชเสียหายนี่หรือ????คนรุ่นใหม่

นาฬิกาที่ถูกร้องเรียนเป็นนาฬิกาของเพื่อนพลเอกประวิตรเป็นบัดดี้กันตั้งแต่สมัยนักเรียนซึ่งเพื่อนคนดังกล่าวมีนาฬิกา300 กว่าเรือนเป็นนาฬิกาที่ราคาสูงมากสูงกว่ารถยนต์จะมีซีรีย์นัมเบอร์หรือเลขที่ของเรือนนาฬิกาปปชได้ทำการตรวจสอบซีรี่นัมเบอร์  การชำระเงินและใบเสร็จต่างๆอย่างครบถ้วนชัดเจนว่านาฬิกาดังกล่าวไม่ใช่ของพลเอกประวิตรจริงๆและเมื่อนาฬิกาเป็นของคนอื่นก็ไม่สามารถไปแจ้งปปชว่าเป็นทรัพย์สินของตนเองได้

ขอยกตัวอย่างครั้งหนึ่งมีข่าวปารีณากลับรถฟอร์จูนเนอร์สีดำบนฟุตบาทรัฐสภารถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวไม่ได้แจ้งในบัญชีทรัพย์สินของปารีณาเพราะไม่ใช่รถของปารีณายืมเพื่อนมาขับปปชสามารถตรวจสอบเลขที่คลัทซีและหมายเลขเครื่องยนต์  พิสูจน์ได้ว่ารถเป็นของใครจริงๆ

เช่นเดียวกับนาฬิกาพิสูจน์ออกมาชัดเจนแล้วว่านาฬิกาไม่ใช่ของพลเอกประวิตรปปชจึงตัดสินยกคำร้อง 

ส่วนคนที่ไม่เคารพระเบียบกฎหมายกติกาของบ้านเมืองจ้องแต่จะใส่ร้ายทำลายสถาบันสำคัญต่างๆเพียงเพราะคำตัดสินไม่ถูกใจ 

ปารีณาจึงจำเป็นต้องจัดการปิยบุตรโดยการแจ้งความและถ้าปิยบุตรยังไม่หยุดใส่ร้ายสถาบันต่างๆทำลายความมั่นคงของบ้านเมืองภายในสิ้นปีนี้ปิยบุตร อาจจะมีคดีที่ถูกปารีณาแจ้งความถึง 100 คดีได้ 

#ปิยะบุตรไม่หยุดปารีณาจะไม่หยุด