‘เอ๋ ปารีณา’ ยก ‘ส.ส.สิระ’ พฤติกรรมดีกว่า ‘เก่ง’ จอมถีบ

นางสาวปารีณา  ไกรคุปต์  ส.ส.ราชบุรี  พรรคพลัประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก  โดยมีรายละเอียดดังนี้

#กุ๊ย คือใครกันแน่

เห็นข่าวเก่ง การุณแล้วว่า ทำใจได้น้อมรับที่สิระจะดำเนินคดีกับ เก่ง การุณ และผู้ที่ร่วมลงชื่อยื่นตรวจสอบนายสิระอ้างเป็นหน้าที่ในการพิทักษ์สิทธิ์พี่น้องประชาชน ถูกข่มเหงรังแก ยินดีให้ฟ้อง แต่อยากให้ฟ้องเก่งคนเดียว อย่าฟ้องผู้แทนอื่นอีก 50 ท่านนั้น

คือก่อนแรก สังคมรู้อยู่แล้วว่าพฤติกรรมของนายสิระแตกต่างกับพฤติกรรมของเก่งอย่างสิ้นเชิง เพราะสิระไปภูเก็ต  ประชาชนได้ประโยชน์ ต้องยอมรับว่าวันนี้มีเจ้าหน้าที่รัฐหลายท่านพยายามช่วยเหลือนายทุน และจะมีผู้แทนกี่คนที่จะออกมายืนข้างประชาชน ส่วนเรื่องสิระเสียงดัง สิระได้ออกมาขอโทษตำรวจซึ่งมีอายุน้อยกว่าสิระเยอะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ต่างกับเก่ง ที่ไปมีเรื่อง แต่ไม่เกิดประโยชน์กับประชาชนเลย พฤติกรรมของสิระไม่ได้เข้าข่ายการกระทำผิดกฏหมายตั้งแต่ต้นแล้ว เก่งก็น่าจะรู้ข้อกฏหมาย ซึ่งการรวมตัวกันไปดำเนินคดีสิระสังคมอาจมองว่าเป็นการรวมตัวกันไปกลั่นแกล้งสิระ โดยอ้างถึงหน้าที่ในการพิทักษ์สิทธิ์พี่น้องประชาชน ซึ่งพฤติกรรมกับคำพูดนั้นดูแตกต่างสิ้นเชิง เพราะวันนี้เรามีผู้แทนที่ ไปถีบ และถูกถีบ อยู่ในสภา เรามีผู้แทนฯที่ ด่าผู้หญิง และทำร้ายร่างกายผู้หญิงอยู่ในสภา

วันนี้สังคมเห็นสมควรแล้วว่า  เก่งควรถูกดำเนินคดีอีกซักคดี ส่วน สส อีก 50 คนก็สมควรถูกดำเนินคดีด้วย เนื่องจากผู้แทนฯทุกคนน่าจะรู้ข้อกฏหมาย ว่าพฤติกรรมนายสิระว่าเข้าข่ายกระทำผิดกฏหมายหรือไม่

#ทีมสิระค่ะ

'เอ๋ ปารีณา' ยก 'ส.ส.สิระ' พฤติกรรมดีกว่า 'เก่ง' จอมถีบ 1