มาแรง ‘กล้า’ เปิดรับ ‘สมาชิกพรรค’ อย่างเป็นทางการแล้ว

เฟซบุ๊กเพจ “กล้า” ของพรรคกล้า ที่มีนายกรณ์ จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค ได้โพสต์ข้อความ โดยมีรายละเอียดดังนี้

[ พรรคกล้า ‘ขอเป็นทางเลือกใหม่’ เชิญชวน ‘คนมีของ’ สมัครสมาชิกออนไลน์ทาง register.klaparty.org ]

พรรคกล้า ประกาศเป็น ‘ทางเลือกใหม่’ ก้าวข้ามการเมืองขัดแย้ง ทำประเทศล้าหลัง เน้นลงมือทำด้วยหลักปฏิบัตินิยม ล็อคเป้าปัญหาแล้วมุ่งแก้ไข

“หากคุณรู้สึกว่า.. ประเทศไทยต้องการความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ไม่อยากจมอยู่กับระบบการเมือง ระบบราชการ และระบบเศรษฐกิจที่ล้าหลัง กฎระเบียบวุ่นวายควรถูกรื้อ กฎหมายควรถูกทบทวน และทำให้ทันสมัย ชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยต้องดีกว่านี้ มาร่วม “ลงมือทำ” ด้วยความสร้างสรรค์ภายใต้หลัก “ปฏิบัตินิยม”​ ด้วยกันกับเรา” กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า

นับจากวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมาซึ่งนับเป็นวันเกิดของ “พรรคกล้า” อย่างเต็มตัว พรรคกล้าจะเริ่มเดินหน้ากิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบเพื่อเป็น ‘พรรคการเมืองหลักทางเลือกใหม่’ ซึ่งประกอบด้วยตัวแทนภาคประชาชนจากหลากหลายสาขาอาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และความเป็นมืออาชีพ ที่เราเรียกว่า ‘คนมีของ’

ผู้ก่อตั้งพรรค แกนนำบริหารพรรค รวมถึงสมาชิกในปัจจุบันส่วนใหญ่ เป็นผู้ที่ไม่เคยข้องเกี่ยว หรือสนใจการเมืองมาก่อน กลุ่มคนเหล่านี้มีความเห็นตรงกันว่า วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลุกขึ้นมาช่วยกันเปลี่ยนแปลงประเทศให้ดีขึ้น ก้าวข้ามระบบการเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยผลประโยชน์และความขัดแย้ง

โดยหลักการสำคัญที่พรรคกล้ายึดเป็นแนวทาง คือ ‘ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์’ ด้วยหลัก “ปฏิบัตินิยม” มุ่งเน้นนำเสนอทางออกมากกว่าสร้างวาทกรรม ไม่ซ้ายไม่ขวาและไม่กลาง แต่เน้นการลงมือทำโดยต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ต่อส่วนรวมของประชาชนและประเทศชาติเป็นที่ตั้งอยู่เสมอ

ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวน ‘ผู้กล้า’ ทั้งหลายเข้ามาสมัครสมาชิกพรรค เสนอแนะแนวทางแก้ปัญหาและพัฒนาประเทศพัฒนาประเทศ หรือติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่เว็บไซต์ www.klaparty.org

ในแคมเปญ #รวมพลคนมีของ พรรคกล้า เปิดโอกาสสมาชิกพรรคทุกคนมีโอกาสในการร่วมกิจกรรมกับ 5 กล่องภารกิจ ได้แก่
1- เศรษฐกิจใหม่เพื่อทุกคน
2- เกษตรทันสมัย เกษตรพรีเมียมม
3- การศึกษาเพื่ออาชีพ
4- คุณภาพชีวิต เป็นสิทธิ
5- Soft Power เป็นอาวุธ

รวมถึงพรรคกล้ากำลังจะมีโครงการพัฒนาเยาวชน ‘คน Gen กล้า’ สำหรับน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี หากมีความสนใจการเมืองและอยากเห็นประเทศดีขึ้น สามารถดูรายละเอียดการรับสมัครได้ทางหน้าเว็บไซต์พรรคที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

สมัครสมาชิกพรรคกล้า แล้วได้อะไร !?
สิทธิเบื้องต้นคือ
1-เข้าร่วมประชุมพรรค
2-โหวตไพรมารีผู้สมัคร
3- ลงสมัครรับเลือกตั้ง

และที่สำคัญที่สุด การเป็นสมาชิกพรรคกล้านั้น จะช่วยให้พรรคกล้าส่งผู้สมัครสส.ได้ครบทุกเขต ตามกฎหมายใหม่ที่ระบุว่าพรรคการเมืองจะต้องมีสมาชิกพรรค อย่างน้อยเขตเลือกตั้งละ 100 คนจึงจะส่งผู้สมัครในเขตนั้นๆ ได้

มาร่วมลงมือทำด้วยกันครับ

#พรรคกล้า #เรามาเพื่อลงมือทำ