ทิดไพรวัลย์
Hot Issue

‘ทิดไพรวัลย์’ แรงไม่ผ่อน จัดหนักใคร เหมือนเปรตหิวแสงร้องโหยหวน!!!

ผู้สื่อข่าวรายงาน นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ ทิดไพรวัลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ว่างๆ สงสัยต้องไปวัดถวายหลอดไฟแล้วกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญบ้างแล้วล่ะ เมื่อคืนฝันแปลกๆ ฝันเห็นเปรตตนหนึ่ง มาร้องโหยหวนว่า หิวแสงจ […]

เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.
ไฮไลท์

นักวิชาการชื่อก้อง เทียบฟอร์ม ‘ชัชชาติ-ดร.เอ้’ ฟันธงคนกรุงเทพเทคะแนนให้ ‘ชัชชาติ’

นายชาญวิทย์ เกษตรศิริ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัย นักวิชาการที่สนับสนุนการเคลื่อนไหวของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าราษฎร ได้แสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหาคร ดังนี้ Bangkok […]

พระมหาไพรวัลย์
ไฮไลท์

‘พระมหาไพรวัลย์’ ลาสิกขา เป็น ‘ฆราวาส’ โดยสมบูรณ์แล้ว

แฟนเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้เผยภาพระหว่างการลาสิกขาของ พระมหาไพรวัลย์ โดยมีพระมหาสมปอง ร่วมพิธีด้วย นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากสึกแล้ว อดีตพระมหาไพรวัลย์ ได้เดินทางไปพบแม่ที่เตรียมจะผ่าตัดม […]

รุ้ง ปนัสยา
ไฮไลท์

จากคดีอาญาสู่คดีการเมือง ‘รุ้ง ปนัสยา’ มีแนวโน้มขอลี้ภัยสูงมาก

เทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ ถึง น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ว่า พรุ่งนี้อยากเห็นศาลถอนประ […]

อดีตที่ปรึกษาบิ๊กป้อม เล่าความจริงเบื้องหลัง 'เหตุการณ์กรือเซะ' ทักษิณไม่เกี่ยวข้องสักนิดเดียว 1
ไฮไลท์

อดีตที่ปรึกษาบิ๊กป้อม เล่าความจริงเบื้องหลัง ‘เหตุการณ์กรือเซะ’ ทักษิณไม่เกี่ยวข้องสักนิดเดียว

ไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ทักษิณไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!” ระบุว่า นักการเมืองมุสลิมทางใต้มาหารือ เกี่ยวกับการย้ายพรรคไปอยู่พรรคเพื่อไทย แต่ติดขัดด […]

'เบนจา' พ้อถูกขังจนต้อง 'ดรอปเรียน' แฉอาจารย์ประจำคณะไม่เคยเหลียวแลต่างจากอาจารย์คณะอื่น 2
ไฮไลท์

‘เบนจา’ พ้อถูกขังจนต้อง ‘ดรอปเรียน’ แฉอาจารย์ประจำคณะไม่เคยเหลียวแลต่างจากอาจารย์คณะอื่น

เฟซบุ๊ก Benja Apan เผยแพร่ข้อความของ นางสาวเบนจา อะปัญ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมผู้ต้องหาคดีความผิดดูหมิ่นสถาบันตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และความผิดอื่นเกี่ยวกับการชุมนุม ซึ่งอยู่ระหว่างการถูก […]

'พระมหาไพรวัลย์' สวดยับ 'ลุงศรีสุวรรณ' 3
ไฮไลท์

‘พระมหาไพรวัลย์’ สวดยับ ‘ลุงศรีสุวรรณ’

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า “ลุงศรีแกจะโง่แล้วขยัน หรือโง่แล้วอวดฉลาดคนเดียว อาตมาไม่มีปัญหานะ แต่ทำไมช่อง 7 ต้องโง่ตามลุงแกด้วย แล้วสื่อแบบนี่หรอ ที่จะสังคมจะฝากความประเท […]

ดร.เสรี ซัดตรรกะพิการ ขวาง 'ลูกหนัง' ขึ้นแท่น 'ไฮคีย์-เกิร์ลกรุ๊ป' เกาหลี 4
Hot Issue

ดร.เสรี ซัดตรรกะพิการ ขวาง ‘ลูกหนัง’ ขึ้นแท่น ‘ไฮคีย์-เกิร์ลกรุ๊ป’ เกาหลี

ดร.เสรี วงษ์มณฑา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า น้องหนังลูกพ่อตั้วและแม่เปิ้ล เป็นคนเก่ง เป็นคนดี มีอนาคตที่งดงาม แต่คนที่ตรรกะพิการเอาน้องไปเปรียบเทียบกับเด็กๆที่ทำผิดกฎหมายที่ต้องอยู่ในคุก ขณะที่น้องหนัง […]

กองหนุนลุงยังเอือม รุมอัดซื้อไอโฟนแจกเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล 5
Hot Issue

กองหนุนลุงยังเอือม รุมอัดซื้อไอโฟนแจกเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล

ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ “ท่านใหม่” กองหนุนรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า เตือนท่านนายกฯ อีกครั้งว่าโครงการซื้อโทรศัพท์มือถือให้เจ้าหน้าที่มีแต่เสีย… อ่านที่ปรึกษานา […]

ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม. Saveลมหายใจสถานีรถไฟหัวลำโพง 6
ภาคประชาชน

ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม. Saveลมหายใจสถานีรถไฟหัวลำโพง

รสนา โตสิตระกูล อดีตสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) และว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก มีรายละเอียดว่ามาช่วยรักษาสถานีหัวลำโพงให้เป็นสถานีรถไฟที่มีชีวิตต่อไปเพื่อรับใช้ประชาร […]

ด่วน! แฮกเกอร์ พยายามเจาะข้อมูลมือถือ 'ปิยบุตร' เตือนนักกิจกรรม ระวังภัยคุกคาม 7
ไฮไลท์

ด่วน! แฮกเกอร์ พยายามเจาะข้อมูลมือถือ ‘ปิยบุตร’ เตือนนักกิจกรรม ระวังภัยคุกคาม

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า “ผมได้รับอีเมลแจ้งเตือนว่าแฮกเกอร์ที่ได้รับการสนับสนุนโดยรัฐอาจพยายามเข้าถึงข้อมูลในมือถือ ทั้งการสื่อสาร ไมค์ กล้อง ถ่ายรูป […]

'ไฮโซลูกนัท' ยืดอกขอโทษ เหยียดหยามคนจน 'รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก' 8
Hot Issue

‘ไฮโซลูกนัท’ ยืดอกขอโทษ เหยียดหยามคนจน ‘รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก’

จากกรณี ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” ต่อว่ารปภ.ศาลจังหวัดธัญบรีที่กีดกันไม่ให้เข้าไปบริเวณศาล ว่า “รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก” จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ทั้งฝ่ายตรงข้ามแล้วฝ่ายเ […]

นักเรียนนอก (คอก) ผู้เห็นขี้ดีกว่าไส้ 9
นานาทรรศนะ

นักเรียนนอก (คอก) ผู้เห็นขี้ดีกว่าไส้

ดร. ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี เผยแพร่บทความ เรื่อง #นักเรียนนอก (คอก) #ผู้เห็นขี้ดีกว่าไส้ มีเนื้อหาดังนี้.1) รัฐธรรมนูญฉบับแก้ไขโดยนักการเมือง ก็ได้รับการประกาศใช้อย่างเป็นทางการไปเรียบร […]

กูรูเปิด 'ปรากฏการณ์บนฟากฟ้า' พรรคเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้งแบบถล่มทลาย 10
การเมือง

กูรูเปิด ‘ปรากฏการณ์บนฟากฟ้า’ พรรคเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้งแบบถล่มทลาย

นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่าระทึก!!! พท. จะชนะเลือกตั้งถล่มทลายหรือรัฐประหาร? ปรากฏการณ์สำคัญบนฟากฟ้านภากาศในปี 2565!!!! วันที่ 30 ม […]

แอมเนสตี้ ยก 6 ความจริง โต้กลุ่มอนุรักษ์นิยม ที่ยังมีความเข้าใจผิด 11
ภาคประชาชน

แอมเนสตี้ ยก 6 ความจริง โต้กลุ่มอนุรักษ์นิยม ที่ยังมีความเข้าใจผิด

ขณะที่กลุ่มที่เรียกตัวเองว่า “พสกนิกรปกป้องสถาบัน” ซึ่งประกอบไปด้วย 1. เครือข่ายคนออนไลน์รับใช้แผ่นดิน (คคร.) 2. ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. 3. ศูนย […]