ทิดไพรวัลย์
Hot Issue

‘ทิดไพรวัลย์’ แรงไม่ผ่อน จัดหนักใคร เหมือนเปรตหิวแสงร้องโหยหวน!!!

ผู้สื่อข่าวรายงาน นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ ทิดไพรวัลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ว่างๆ สงสัยต้องไปวัดถวายหลอดไฟแล้วกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญบ้างแล้วล่ะ เมื่อคืนฝันแปลกๆ ฝันเห็นเปรตตนหนึ่ง มาร้องโหยหวนว่า หิวแสงจ […]

เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.
ไฮไลท์

นักวิชาการชื่อก้อง เทียบฟอร์ม ‘ชัชชาติ-ดร.เอ้’ ฟันธงคนกรุงเทพเทคะแนนให้ ‘ชัชชาติ’

นายชาญวิทย์ เกษตรศิริ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัย นักวิชาการที่สนับสนุนการเคลื่อนไหวของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าราษฎร ได้แสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหาคร ดังนี้ Bangkok […]

พระมหาไพรวัลย์
ไฮไลท์

‘พระมหาไพรวัลย์’ ลาสิกขา เป็น ‘ฆราวาส’ โดยสมบูรณ์แล้ว

แฟนเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้เผยภาพระหว่างการลาสิกขาของ พระมหาไพรวัลย์ โดยมีพระมหาสมปอง ร่วมพิธีด้วย นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากสึกแล้ว อดีตพระมหาไพรวัลย์ ได้เดินทางไปพบแม่ที่เตรียมจะผ่าตัดม […]

รุ้ง ปนัสยา
ไฮไลท์

จากคดีอาญาสู่คดีการเมือง ‘รุ้ง ปนัสยา’ มีแนวโน้มขอลี้ภัยสูงมาก

เทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ ถึง น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ว่า พรุ่งนี้อยากเห็นศาลถอนประ […]

อดีตที่ปรึกษาบิ๊กป้อม เล่าความจริงเบื้องหลัง 'เหตุการณ์กรือเซะ' ทักษิณไม่เกี่ยวข้องสักนิดเดียว 1
ไฮไลท์

อดีตที่ปรึกษาบิ๊กป้อม เล่าความจริงเบื้องหลัง ‘เหตุการณ์กรือเซะ’ ทักษิณไม่เกี่ยวข้องสักนิดเดียว

ไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ทักษิณไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!” ระบุว่า นักการเมืองมุสลิมทางใต้มาหารือ เกี่ยวกับการย้ายพรรคไปอยู่พรรคเพื่อไทย แต่ติดขัดด […]

'เบนจา' พ้อถูกขังจนต้อง 'ดรอปเรียน' แฉอาจารย์ประจำคณะไม่เคยเหลียวแลต่างจากอาจารย์คณะอื่น 2
ไฮไลท์

‘เบนจา’ พ้อถูกขังจนต้อง ‘ดรอปเรียน’ แฉอาจารย์ประจำคณะไม่เคยเหลียวแลต่างจากอาจารย์คณะอื่น

เฟซบุ๊ก Benja Apan เผยแพร่ข้อความของ นางสาวเบนจา อะปัญ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมผู้ต้องหาคดีความผิดดูหมิ่นสถาบันตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และความผิดอื่นเกี่ยวกับการชุมนุม ซึ่งอยู่ระหว่างการถูก […]

'พระมหาไพรวัลย์' สวดยับ 'ลุงศรีสุวรรณ' 3
ไฮไลท์

‘พระมหาไพรวัลย์’ สวดยับ ‘ลุงศรีสุวรรณ’

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า “ลุงศรีแกจะโง่แล้วขยัน หรือโง่แล้วอวดฉลาดคนเดียว อาตมาไม่มีปัญหานะ แต่ทำไมช่อง 7 ต้องโง่ตามลุงแกด้วย แล้วสื่อแบบนี่หรอ ที่จะสังคมจะฝากความประเท […]

ดร.เสรี ซัดตรรกะพิการ ขวาง 'ลูกหนัง' ขึ้นแท่น 'ไฮคีย์-เกิร์ลกรุ๊ป' เกาหลี 4
Hot Issue

ดร.เสรี ซัดตรรกะพิการ ขวาง ‘ลูกหนัง’ ขึ้นแท่น ‘ไฮคีย์-เกิร์ลกรุ๊ป’ เกาหลี

ดร.เสรี วงษ์มณฑา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า น้องหนังลูกพ่อตั้วและแม่เปิ้ล เป็นคนเก่ง เป็นคนดี มีอนาคตที่งดงาม แต่คนที่ตรรกะพิการเอาน้องไปเปรียบเทียบกับเด็กๆที่ทำผิดกฎหมายที่ต้องอยู่ในคุก ขณะที่น้องหนัง […]