ตำรวจ ได้เฮ! ‘โตโต้-หัวหน้าการ์ด’ ประกาศจะสนับสนุนให้ก้าวหน้าในชีวิต และการงาน หากไม่ขัดขวางการชุมนุม

ปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ อดีตผู้สมัครส.ส. อดีตพรรคอนาคตใหม่(อนค.) ปัจจุบันเป็นหัวหน้าการ์ดม็อบคณะราษฎร ได้โพสต์ข้เฟซบุ๊กเมื่อเช้า 19 ต.ค.63 โดยมีเนื้อหาดังนี้

อรุณสวัสดิ์พี่น้องประชาชน

ประชาชนที่รักทั้งหลาย ตลอดหลายวันที่ผ่านมานี้ เราจะเห็นชัดแล้วว่า พวกเราต่างเห็นพลังอำนาจที่แท้จริงของการปกครองประเทศนี้ ได้ส่งเสียงคำราม ผ่านแนวหน้าของประชาชน ออกมาทั่วทุกหัวมุมเมืองของมหานคร และภูธรต่างจังหวัด

มันช่างสวยงามเหลือเกินครับพี่น้องประชาชน พวกท่านจะรู้สึกได้เหมือนผมหรือไม่ แต่ผมอยากให้พวกท่านรับรู้ไว้ว่าเรามาไกล ….ไกลจนใกล้ชัยชนะมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ชาติไทยแล้ว ขอเพียงอดทน และเข้มแข็งกันอีกนิด มันจะสำเร็จในรุ่นของเราอย่างแน่นอน ครับ

พี่น้องตำรวจ ทหาร ครับ โปรดฟังผมสักนิด ผมรู้ว่าพวกคุณเหนื่อย ผมรู้ว่าพวกคุณล้า และเข้าใจเรา แต่ผมอยากให้พวกคุณกล้าหาญที่จะปฏิเสธคำสั่งที่ไม่ชอบธรรม ของนายคุณที่พวกเขาคอยบัญชาการให้คุณมาเป็นศัตรูกับประชาชน ทั้งที่จริง คุณอาจจะเป็นเพียงเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่มีอนาคตที่ดีได้ภายใต้ประเทศที่เป็นประชาธิปไตยสมบูรณ์ ถ้าวันนี้คุณเลือกที่จะรับฟังคำสั่งเพียงเพราะมันคือหน้าที่ คุณก็คือฆาตกร หรือ คนที่ร่วมมือกับทรราช วันใดที่ประชาชนชนะอย่างเด็ดขาด พวกคุณจะหนีโทษอาญาพ้นได้อย่างไร

แต่หากพี่น้องตำรวจ ทหาร หยุดขัดขวาง ทำร้าย ประชาชนที่อยู่ตรงหน้า ผมสัญญาว่า จะดูแลสนับสนุนพวกคุณ ทั้งหลาย ให้ก้าวหน้าในชีวิต และการงาน ผมจะถือว่าบุญคุณต้องทดแทน แค้นต้องชำระ ผมให้สัญญา

ดังนั้น ขอได้อย่าทำร้ายเรา เปิดทางให้เราเทอญ ร่วมมือกับเรา เอาทรราช มาลงทัณฑ์ ให้โดยไว

ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ

admin

This website uses cookies.