ศิษย์เก่าอนค. ออกโรงเตือนสังคม อย่าหลง พระธรรมประชาธิปไตยหวานๆ จากนักเทศน์อนาคตใหม่

นายชาญวิทย์ ใจสว่าง หรือ ดร.โจ อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคอนาคตใหม่โพสต์ เฟซบุ๊กโดยมีรายละเอียดดังนี้

วิชามาร

สังคมอยากเห็นความก้าวหน้าระบบประชาธิปไตยเหมือนที่ผมวาดหวังไว้

แต่ผมไม่เชื่อว่าอนาคตใหม่จะทำอย่างตรงไปตรงมา 

อนาคตใหม่จะทำเหมือนพระยันตระคือเทศน์ดีมีคุณธรรมแต่มั่วสีกาโดยแสดงธรรมสวยๆเหมือนจะพาให้หลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิด

พระยันตระแสดงธรรมะสวยๆเก่งน้ำเสียงนิ่มเสนาะหูทำให้สาวกหลงใหลและศรัทธาพลังแห่งศรัทธาที่ได้พระยันตระมุ่งหวังเพื่อประโยชน์อื่นทั้งเสพเมถุนกับสีกาและได้มาซึ่งเงินทองของบริจาคทั้งหลายโดยมีพลังมวลชนที่ศรัทธาคอยปกป้องเรื่องผิดศีลในอนาคต

ธรรมะพระยันตระจึงเพื่อการดูดซับผลประโยชน์ของตนและไวยาวัจกรผู้ใกล้ชิดเท่านั้นไม่ได้พาผู้คนหลุดพ้นจากทุกข์ใดๆซึ่งกว่าจะขับไล่ได้สร้างความเสียหายให้ศาสนาและสาวกมากล้น

อนาคตใหม่มารูปแบบนี้ไปที่ไหนจะสร้างประชาธิปไตยที่นั่นแสดงหลักประชาธิปไตยสวยๆกระจายอำนาจป้องกันผูกขาดทำลายระบบอุปถัมภ์ปรามปราบคอรัปชัน

แต่ทั้งหมดดำรงอยู่ในพรรคอนาคตใหม่อย่างเหนียวแน่นกรรมการบริหารพรรค5 คนกุมอำนาจเผด็จการเบ็ดเสร็จโดยมีบัญชีรายชื่อ20 อันดับแรกรับใช้อย่างใกล้ชิดเขาตีวงบริหารพรรคกันแค่นี้ปัจจุบันยังเป็นแบบนี้

ไม่มีสส. ผช.สส. คนไหนปฏิเสธว่าสิ่งที่ผมพูดไม่เป็นความจริงที่โทรมาและนัดพบยังบอกว่านับวันมีแต่บ้าอำนาจมากกว่าเดิมโดยเฉพาะ“ตี๋เล็กนักกฎหมายจอมกร่างรวบอำนาจในพรรคไว้คนเดียวส่วนสาขาจังหวัด“ติ่งส้ม” ควบคุม

โดยเอกหัวหน้าลอยตัวไม่เข้ามารับรู้เรื่องการใช้อำนาจของเพื่อนมีหน้าที่พูดประชาธิปไตยสวยๆอยู่ข้างนอก

แต่รับรู้การใช้อำนาจเผด็จการของเพื่อนทุกคนเป็นอย่างดีรู้หมดใครที่เพื่อนกำจัดและกดหัวใครไปแล้วบ้างเอกคนนี้ล่ะที่ทีมสร้างภาพลักษณ์กลบความเป็นเผด็จการเบอร์1 ด้วยการให้อุ้มลูกออกสื่ออยู่กับครอบครัวพาวิ่งออกกำลังกายแลดูอ่อนโยน

เขาไม่ยอมรับระบบประชาธิปไตยจริงเพราะถ้าใช้เต็มรูปแบบดั่งที่เขาคุยเขาจะควบคุมการบริหารจัดการในพรรคเบ็ดเสร็จไม่ได้ผู้บริหารนักวางยุทธศาสตร์ผช.สส. ผชช.ประจำสส. ผอ.เลือกตั้งผจก.จังหวัดฝ่ายการเงินสาขาจะได้บุคคลที่หลากหลายความสามารถเข้ามาอยู่เสมอกับเอกและพวกนักกฎหมายจอมซ่า

นนทบุรีที่ผ่านมาสร้างประชาธิปไตยกลบวิธีสรรหาผู้สมัครอบจ. แบบเผด็จการเป็นข่าวไปทั่วกระทั่งต้องเลิกจัดไปอีกหลายจังหวัดส่วนที่ระยองรู้ทันจึงเลิกไปก่อนกล่าวคืออนาคตใหม่ล๊อคสเปคโดยกรรมการบริหารและผู้มีสิทธิลงคะแนนตกลงกันมาแล้วว่าจะเลือกใคร

เป็นวิชามารสร้างประชาธิปไตยลวงตาประชาชนเมื่อกลุ่มนี้เข้าไปบริหารจัดการประเทศอธิบดีกระทรวงบทวงกรมสำนักงานต่างๆตำรวจทหารผู้ว่าฯนายอำเภอจะต้องก้มหัวตัวตรงกันหรือไม่ประมวลผลกันดูว่าประชาธิปไตยเพื่อกระจายอำนาจอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียมจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ 

เมื่อเผด็จการยังมีอำนาจอยู่ในพรรคผมจึงไม่เชื่อว่าพรรคนี้จะสร้างประชาธิปไตยได้

สังคมอย่าหลงพระธรรมประชาธิปไตยหวานๆจากนักเทศน์อนาคตใหม่

ดูกันไปยาวๆโดยเฉพาะหลังศาลรธน. ตัดสินทุกพรรคการเมืองเก่าและใหม่จะสร้างประชาธิปไตยไปทางไหนค่อยว่ากันต่อไป

snamkhao99

This website uses cookies.