‘หมอวรงค์’ เจอตัวแล้ว ‘อสม.’ เจ้าของเสียง ‘ตั๋วต้องกั๊กตั๋ว ตั๋วต้องรับผิดชอบต่อสังคม'(คลิป)

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย(ซีอีโอรปช.) เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กเมื่อเช้าวันที่ 30 มี.ค.2563 ว่า ผมเจอเจ้าของเสียงแล้วครับ

ผมเจออสม.เจ้าของเสียง “ตั๋วต้องกั๊กตั๋ว ตั๋วต้องรับผิดชอบต่อสังคม” แล้วครับ เป็นอสม.อยู่ที่ตำบลบุญเรือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

น้องเขาชื่อ”จอย” ชื่อจริงน.ส.วรวรรณ เรืองใคร อีกคนที่มีเสียงแต่ไม่ดังคือ”ป้าเร็ว” ชื่อจริงนางเร็ว ไชยเขียว ทั้งสองเป็นอสม.ที่ออกไปปฏิบัติหน้าที่ตามคลิปที่เห็น

หลังจากที่ผมได้รับการประสานโทรศัพท์พูดคุย เพื่อเป็นแบบอย่างของการทำงานที่จริงจัง กล้าหาญ จึงได้รวบรวมเงินลงขันมา 50,000 บาทเพื่อเป็นกำลังใจ

น้องเขาน่ารักมาก ตอบว่าทำงานไม่ได้หวังผลตอบแทน ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ขอมอบให้เป็นสาธารณะเข้ากองทุนเครื่องมือแพทย์รพ.สต. และประสานให้ผมได้คุยกับ”หมอฤทธิ์”หรือนายฤทธิ์ ช่างปัด ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบุญเรือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

ซึ่งผมได้โอนเงินเข้าบัญชีตามประสงค์เรียบร้อยแล้วครับ จำนวน 50,000บาท และขอเป็นกำลังใจให้ทีมนักรบกองหน้า รวมทั้งอสม.ทุกท่าน

จากสิ่งที่ผมได้เห็น ยิ่งทำให้เชื่อมั่น พลังของทีมแพทย์ พยาบาล จนท.สาธารณสุข และอสม. จะทำให้ประเทศไทย ผ่านพ้นสงครามโควิดไปได้ด้วยดี……….ให้กำลังใจครับ

#ส่งแรงใจให้กองหน้า #คนไทยไม่ทิ้งกัน

เมื่อวานนี้ นพ.วรงค์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “ตามหาอสม.เจ้าของเสียง

ผมและเพื่อนได้เห็นคลิปการปฏิบัต้หน้าที่ ของพี่น้องอสม. ในการเฝ้าระวังการติดเชื้อโควิด-19 มีความประทับใจอย่างมาก ต่อความรับผิดชอบ เอาจริงเอาจัง กล้าหาญ โดยเฉพาะคำพูด “ตั๋วต้องกักตัว ตั๋วต้องรับผิดชอบต่อสังคม” และเชื่อว่าจะเป็นแบบอย่าง ให้พี่น้องอสม.ทั่วประเทศ ช่วยกันสอดส่องเฝ้าระวังเชื้อนี้อย่างจริงจัง

ทำให้ยิ่งเกิดความเชื่อมั่น ทั้งทีมแพทย์ พยาบาล และพี่น้องอสม. ที่จะเป็นกองหน้า ทำให้ประเทศไทยสามารถฟันฝ่าวิกฤติโควิดครั้งนี้ไปได้

ผมและเพื่อนรวบรวมเงินได้ 50,000 บาท เพื่อจะมอบเป็นขวัญ กำลังใจ ให้แก่อสม.เจ้าของเสียงและทีมที่ทำงานด้วยกัน หากท่านใดรู้เบาะแส ช่วยแจ้งด้วยครับ หรือถ้าในทีมทราบ ติดต่อผมผ่าน Messenger ในเฟสบุ๊คของWarong Dechgitvigrom”

admin

This website uses cookies.