‘กนก’ อัดคนชื่อสัตว์ ออกมาพ้นคุกก็ห่ามทันที ใ่สเสื้อยืด ยกเลิก ม.112 ชู 3 นิ้ว

เฟซบุ๊กบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ของนายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ดำเนินรายการข่าวโพสต์ข้อความภายหลังนายพริษฐ์ ชิวรักษ์ หรือ “เพนกวิน” และนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ “แอมมี่” ได้รับการประกันตัวเมื่อคืนวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า เมื่อคืนเห็นคนที่ด่าในหลวงหลายครั้ง ได้รับการประกันตัว หลังจากยื่นขอประกันมาไม่รู้กี่ครั้ง จากแม่ตัวเองบ้าง จากครูบาอาจารย์ที่ให้ท้ายบ้าง

ขณะที่ยื่นขอให้ศาลประกัน ยังมีพฤติกรรมโอหังหน้าบัลลังก์ ด้วยเหตุผลพิลึก “ศาลต้องให้ประกัน เพื่อให้ผมออกไปต่อสู้คดี..ศาลยังไม่ตัดสิน ผมยังเป็นผู้บริสุทธิ์..”

ที่สุด.. สิ้นพยศ ยอมแล้ว “ถ้าได้ประกันจะไม่ไปทำผิดแบบเดิม ที่ผ่านมาไม่เคยกระทำการใดที่เป็นการเสื่อมเสียต่อสถาบันฯ .. ” (จริงเดะ?)

แล้วศาลก็ให้ประกัน แต่ห้ามกระทำการเสื่อมเสียต่อสถาบันฯ ห้ามก่อความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง ห้ามออกนอกราชอาณาจักร

ส่วนมือเผาพระบรมฉายาลักษณ์ อ้างว่า “มีโรคเกี่ยวกับกระจกตา ทุกวันค่าสายตาเปลี่ยน มีโอกาสตาบอด ต้องผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาเท่านั้น ซึ่ง รพ.ราชทัณฑ์ ไม่มีหมอด้านนี้ พอติดคุก..ความดันขึ้นอีก..”

“..ที่ไปอยุธยา ไม่ได้หนี จะไปพักผ่อนเพื่อแต่งเพลง.. ” 555 “ส่วนการติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์นั้น ก็..ยินดี แต่กลัวว่าจะมีสัญญาณรบกวน เพราะผมต้องไปทัวร์คอนเสิร์ต เดินทางข้ามจังหวัด..” เดี๋ยวนะ ยังมีคนจ้างเหรอ?

พอศาลให้ประกัน ก็มีตำรวจ สภ.เมือง ร้อยเอ็ด มาอายัดตัว เพราะไอ้อ้วนมีหมายจับที่นั่น 15 ต.ค. 63

แล้วตำรวจร้อยเอ็ด ก็ให้ประกันตัวเลย โดยไม่ต้องไปลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก !!

พอคนชื่อสัตว์ ออกมาพ้นคุกก็ห่ามทันที “ใ่สเสื้อยืด ยกเลิก ม.112” ชู 3 นิ้ว