FC ชื่นชม เพื่อไทย กล้าหาญสลายขั้วสี ยุติสงครามเหลืองแดง

18 สิงหาคม เฟซบุ๊กปีใหม่ ปีใหม่ ซึ่งเป็นเพจ FC นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และคนเสื้อแดง ได้โพสต์ข้อความว่า

ตื่นมาเจอข้อความหลังไมค์แบบนี้ทุกเช้า “ชื่นใจ” จริง ๆ เลือกตั้งครั้งหน้า ไม่มีลุงแล้ว จะมีเพื่อนใหม่มาเลือกเพื่อไทยเยอะขึ้นแน่นอน

ต้องชื่นชมและขอบคุณความกล้าหาญของพรรคเพื่อไทย “สลายขั้ว” เท่ากับสลายสี สิ้นสุดสงครามเหลืองแดง หลอมรวมคน 70% ทั้งประเทศเข้าด้วยกัน

ส่วนพวกที่ไปแดกส้มแต่แอบอมตังค์แดงเพื่อไทย ก็จะแสดงตัวชัดเจนขึ้นว่าแดกส้ม เพราะทุรนทุรายทนไม่ได้ จะอ้างเหตุผลว่าเลิกแดงเพราะ “ปีใหม่” ซึ่งประกาศเกินร้อยครั้งว่าไม่ใช่แดง ไม่ใช่นางแบก ไม่ใช่สีอะไรทั้งนั้น “ก็ไม่เป็นไร” เขาจะได้มีทางลง

ไม่งั้นแยกน้ำแยกปลาไม่ได้ ยังไงพวกไปแดกส้มแล้ว มันก็ไม่เลือกเพื่อไทยอยู่แล้ว แต่มันจะได้เลิกตอแหลซะทีว่าเลือกเพื่อไทย 2 ใบ หาแดกกับแดงที่เป็นสีประจำพรรคเพื่อไทยไม่ได้อีกต่อไป

อาศัยแดกกับเพื่อไทย แต่ใจไปอยู่กับส้ม ถ่าง 2 แคม แถมยังยักยอกทรัพยากรพรรคไปอุดหนุนส้มอีก อ้างความเป็นกลางแต่ผ่องถ่ายไปให้ส้มแบบนี้ ส้มก็ลูบท้อง “อิ่มจังตังค์ธรอยู่ครบ” เพื่อไทยก็เลือดไหล แถมกระเป๋าฉีกเพราะอีแอบแดกส้มไม่เลิก.