‘ทนายแดง’ รุกไล่ ‘งูเห่า’ ประกาศลั่นจะไปฉี่รดหน้าบ้าน ส.ส. พรรคเพื่อไทย!

จากกรณีที่ นายอานนท์ นำภา ทนายด้านความสิทธิมนุษยชน และเป็นแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ที่มีจุดยืนทางการเมืองต่อต้านรัฐประหารและรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้แคปเจอร์เฟซบุ๊ก ดร.พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย และเป็นหนึ่งในจำนวนส.ส.10 คน ที่เสียบบัตรแสดงตนอยู่ในห้องประชุมสภาฯ เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2562

เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สามารถลงมติไม่เห็นด้วยกับการตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญศึกษาการใช้ศึกษาผลกระทบจากประกาศคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) และการใช้อำนาจของหัวหน้าคสช. ตามมาตรา 44”

วานนี้ นายอานนท์ ได้โพสต์แคปเจอร์หน้าเฟซบุ๊กนายพลภูมิ พร้อมข้อความลงบนเฟซบุ๊ก อานนท์ นำภา ระบุว่า “ขออันเฟรนคนทรยศประชาชนนะครับ ส่วนท่านใดอยากตามไปประนาม เชิญเพจด้านล่างนี้ครับ”

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ทนายอานนท์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่าได้ถูก นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย บล็อกเฟซบุ๊กแล้ว

ทนายอานนท์ โพสต์ด้วยว่า “ปิดเฟซหนี อย่าคิดว่ารอด พรุ่งนี้ผมจะไปฉี่หน้าบ้านคุณ ผมคนจริง ถ้าผมไม่ไปเหมือนที่พูดให้เรียกคุณว่าไอ้ลูกหมาได้เลย เจอกัน 08.00 น.”

'ทนายแดง' รุกไล่ 'งูเห่า' ประกาศลั่นจะไปฉี่รดหน้าบ้าน ส.ส. พรรคเพื่อไทย! 1