ปชป.ระส่ำหนัก! ประธานยุทธศาสตร์โซเชียลฯ ไขก๊อกพ้นสมาชิกพรรค

นายวิชาญ อาฮูยา สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ก่อตั้งเพจ Abhisit Vejjajiva ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และอดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดดังนี้

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา

ผมกับพรรคประชาธิปัตย์ มีความผูกพันมานาน ตั้งแต่สมัย คุณ พ่อ ลง สมัคร สมาชิกสภากรุงเทพ ตั้งแต่ปี 2545ในนามพรรค และ อื่น ๆ จนถึงเมื่อ เกือบ 14 ปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสมา เป็น Internship รุ่นแรก ของพรรคด้วยความเป็นคนรุ่นใหม่ในเวลานั้นที่สนใจงานการเมือง และชอบทำอะไรที่ใหม่ๆๆอยู่เสมอ ได้มีโอกาสมาเป็นผู้ก่อตั้ง เพจ Abhisit Vejjajiva เมื่อ 10 ปีก่อน เพราะเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารโซเชียลมีเดียและอนาคตที่พรรคจะใช้ในการเตรียมตัวในการเลือกตั้ง

ส่วนตัวผมทุ่มเททำงานให้อย่างเต็มที่ และสามารถทำให้เพจคุณอภิสิทธิ์ เป็นอันดับ 1 ของประเทศในช่วงเวลานั้น และรวมถึงสนับสนุนการสื่อสารนโยบายพรรค ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียเป็นเพจแรกในประเทศที่มีการทำแบบนี้ถ้าจำไม่ผิด คือ นโยบาย เรียนฟรี แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัวทำให้ผมไม่ได้รับตำแหน่งอะไร แต่ก็ยังยืนหยัดช่วยเหลือพรรคอยู่เบื้องหลังมาโดยตลอด จนกระทั่งเลือกตั้งครั้งล่าสุด ผมได้มีโอกาสมาเป็นประธาน ยุทธศาสตร์ โซเชียลมีเดีย ของช่องบลูสกาย 6 อาทิตย์ ก่อนเลือกตั้ง ต้องขอบคุณ พี่แบมที่ได้ให้โอกาสในส่วนนี้ และผู้ใหญ่ พี่ๆๆ เพื่อน ที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือผมมาโดยดีตลอดมา

ต้องขอ ขอบพระคุณ คุณ อภิสิทธิ์ ที่ช่วงที่ท่านเป็นนายก ไว้วางใจผมให้ดูแลการสื่อสารในเพจ เฟสบุ๊กที่เป็นทางการของท่าน

แต่ด้วยโลกที่หมุนเร็วเกินกว่าเราจะรอให้องค์กรที่เรารักพร้อม มันอาจจะช้าเกินไปสำหรับสิ่งที่ผมอยากทำ ผมขอลาออก จาก สมาชิก พรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะทำหนังสือลาออกภายในอาทิตย์หน้า

ขอแสดงความนับถือ.