จิตอาสา ‘ตั๊น จิตภัสร์’ ลงพื้นที่พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อชุมชนเขตดุสิต-มอบถุงยังชีพโรงทานวัด

เมื่อวันที่ 8 เม.ย.63 – น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร ส.ส แบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาด ชุมชนวัดอัมพวัน และชุมชนทอผ้า ถนนทหาร แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต พร้อมได้มอบน้ำยาฆ่าเชื้อ ถุงยังชีพ สิ่งของจำเป็นในการดำรงชีวิตให้กับโรงทานวัดและชาวบ้าน ชุมชนสันติสุข ชุมชนต้นโพธิ์ ชุมชนตรอกขี้เถ้า จำนวน 200 ครัวเรือน โดยมีประธานชุมชน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน มาร่วมลงพื้นที่แบบรักษาระหว่างในสังคม (Social Distancing) ในครั้งนี้ด้วย

น.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า ความยากลำบากของพี่น้องประชาชนในการดำเนินชีวิต จากสถานการณ์โรคระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยเฉพาะอย่างยิ่งประชาชนที่มีอาชีพ รับจ้าง หาเช้ากินค่ำ ที่ได้รับผลกระทบโดยตรง จากมาตราการเคอร์ฟิวของทางรัฐบาล ด้วยความห่วงใย ตนจะไม่ทอดทิ้ง และจะช่วยบรรเทาทุกข์บำรุงสุข ในฐานะผู้แทนราษฎร ตนจะทำงานลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหา มอบสิ่งของเพื่อบรรเทาทุกข์เบื้องต้น ซึ่งวิกฤตโรคระบาดครั้งนี้ สิ่งเดียวที่ทุกคนจะทำได้คือการส่งกำลังใจให้แก่กันและกัน ไม่ทอดทิ้งกัน และเราจะก้าวข้ามผ่านมันไปได้

“ในส่วนของโครงการ “ปันหัวใจใส่หน้ากาก” ที่ตนได้จัดทำหน้ากาก Face Shield สำหรับ แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่สนใจทั่วประเทศ ขณะนี้ได้ดำเนินการให้ทั่วประเทศแล้วกว่า 2,000 ชิ้น โดยผู้ที่ต้องการใช้สามารถแจ้งความจำนงได้ทางไลน์ @chitpas หรืออินสตาแกรม @punjai_saimask” น.ส.จิตภัสร์