‘ชาติพัฒนา’ แบะท่าร่วมงาน ‘กลุ่มสามมิตร’ หวังพัฒนาเมืองโคราชที่รัฐบาลบิ๊กตู่ทำไว้หลายอย่าง

23 ก.ค. 61 นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา โฆษกพรรคชาติพัฒนา ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายภิรมย์ พลวิเศษ เลขากลุ่มสามมิตร ระบุว่า อยากร่วมงานทางการเมืองกับนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และพรรคชาติพัฒนาเพื่อประโยชน์แก่เมืองนครราชสีมาว่า ต้องขอขอบคุณกลุ่มสามมิตรที่กรุณาให้เกียรติท่านสุวัจน์และพรรคชาติพัฒนาได้ทำงานร่วมกับพรรคการเมืองระดับชาติและท้องถิ่นมาอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาเมืองโคราช นับแต่พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี  โดยยึดหลักของความร่วมมือ มิตรภาพ และไม่มีความขัดแย้งต่อกัน เพื่อประโยชน์ของส่วนรวมเป็นที่ตั้งมาตลอด

นายชลิตรัตน์ กล่าวว่าพรรคชาติพัฒนาพร้อมที่จะมีความร่วมมือกับทุกฝ่าย เพื่อหารือ แลกเปลี่ยนแนวทางการทำงานร่วมกัน เพื่อประโยชน์ของบ้านเมืองและเมืองโคราช การเมืองจะพรรคเดียวกันหรือต่างพรรคกัน แต่ต้องบ้านเมืองเดียวกัน พรรคชาติพัฒนายินดีสนับสนุนให้เกิดความร่วมมือระหว่างพรรคการเมืองเพื่อร่วมกันทำงานและยุติความขัดแย้งต่างๆ ที่ผ่านมา เพื่อให้ประเทศชาติเดินหน้าไปได้หลังการเลือกตั้งในปีหน้า เมื่อมีการปลดล็อคและอนุญาตให้พรรคการเมืองทำกิจกรรมได้ปกติ ก็จะเป็นโอกาสดีที่พรรคการเมืองจะได้หารือกัน

“โคราชมีศักยภาพทางเศรษฐกิจที่จะเติบโตอีกมากจากพื้นฐานต่างๆที่มีอยู่เดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ที่รัฐบาลได้เริ่มต้นดำเนินการไว้ เช่น มอเตอร์เวย์ รถไฟรางคู่ รถไฟความเร็วสูง จะสามารถต่อยอดความเจริญทางเศรษฐกิจ การลงทุน การท่องเที่ยวสู่จังหวัดนครราชสีมา ตราบใดที่โคราชมีความเป็นปึกแผ่นทางการเมือง เชื่อว่าหลังการเลือกตั้ง การพัฒนาด้านต่างๆสู่เมืองโคราชจะเกิดขึ้นมากมาย และนำโคราชไปสู่ความสำเร็จและเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปอีก”โฆษกพรรคชาติพัฒนา กล่าว