‘แรมโบ้’ เดินหน้าแฉ ‘ณัฐวุฒิ-จตุพร’ ข่มขู่ ‘ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์’ เอาตำแหน่งรัฐมนตรี

“แรมโบ้” แฉ “จตุพร- ณัฐวุฒิ” คือผู้มีบารมีที่สั่ง “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” ได้ทุกอย่าง เพราะถูกข่มขู่ไม่ให้เป็น “สส.-รมต.”จะแยกไปตั้งพรรคคนเสื้อแดง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ยืนยันนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. กล่าวปราศรัยถึงตนเองเป็นเท็จ คนที่ต่อรองเรียกผลประโยชน์และเอาตำแหน่งทางการเมืองได้ทุกอย่างทุกเรื่อง พี่น้องคนเสื้อแดงรู้ดีว่าคือนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อกับนายจตุพร พรหมพันธ์ุ เพราะที่บ้านทั้งสองคนในสมัยนั้นมีข้าราชการวิ่งหาหัวกระไดไม่เคยแห้ง เป็นผู้มีบารมีคับฟ้าตัวจริง ที่นายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ต้องง้อเอาใจทุกอย่าง เพราะกลัวจะพาคนเสื้อแดงหนีไปตั้งพรรคใหม่ ไม่ช่วยพรรคเพื่อไทย จนทำให้บรรดา สส.พรรคเพื่อไทยหลายคนอึดอัดที่ยอมตามใจแกนนำสองคนนี้ทุกอย่าง พรรคเพื่อไทยกลายเป็นพรรคของนายจตุพรและนายณัฐวุฒิสั่งการได้ทุกอย่างทำตัวยิ่งกว่าเจ้าของพรรค

“นายจตุพร อย่าได้นำความเท็จมาใ่ส่ร้ายป้ายสีตน ว่าอยู่ที่ไหนหัวหน้าตายหมด เพราะคนอย่างตนไม่เคยเรียกร้องหรือข่มขู่นายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ว่าอยากได้ตำแหน่ง ถ้าไม่ได้ดังใจจะแยกออกมา ตั้งพรรคคนเสื้อแดงข่มขู่ตลอด จนนายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ต้องยอมตามใจทุกอย่างให้นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อเป็นรมช.ถึงสองกระทรวงและให้นายจตุพรและนายณัฐวุฒิอยู่ลำดับบัญชีต้นๆของสส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และยังสามารถกำหนดว่าแกนนำเช่นนพ.เหวง โตจิราการ และคนอื่นมีลำดับที่ดีๆและมีตำแหน่งทางการเมืองตามความต้องการของสองคนนี้ได้ทุกตำแหน่งคนในพรรคเพื่อไทยยุคนั้นอึดอัดจนลาออกไปหลายคน สองคนนี้คือผู้มีอิทธิพลตัวจริงที่ทำให้พรรคเพื่อไทยไร้จุดยืนและตกต่ำมาจนทุกวันนี้

ซึ่งคนเสื้อแดงทุกรู้ดีว่า แกนนำสู้เพื่อผลประโยชน์ตนเอง นี่คือการข้ามศพคนเสื้อแดงนับร้อยศพเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางการเมืองเพื่ออำนาจของตนทำให้คนเสื้อแดงรู้ทันแกนนำเหล่านี้จึงเริ่มถอยออกไปเรื่อยๆเริ่มไม่เชื่อแกนนำนปช.อีกต่อไป อย่างนี้จะเรียกว่า หลอกคนเสื้อแดงมาตายเพื่อเซ่นตำแหน่งให้กับแกนนำนปช.เหล่านี้

“คนที่ขู่และสั่งนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ได้คือสองคนนี้เท่านั้น เพราะกลัวแยกไปตั้งพรรคใหม่ จึงสามารถชี้นิ้วบันดาลความต้องการได้ทุกอย่างในพรรคเพื่อไทย อย่าให้ตนต้องพูดต้องแฉอะไรไปมากกว่านี้เลยมันจะอับอายพี่น้องอดีตคนเสื้อแดง อายดวงวิญญาณนับร้อยศพที่สองคนนี้ข้ามศพไปรับตำแหน่งใหญ่โตคับฟ้าเป็นถึงสส.และเสนาบดี ประเดี๋ยวดวงวิญญาณคนเสื้อแดงจะตายอย่างไม่สงบ”

” อย่างนี้จะเรียกว่า นายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ตายเพราะตนได้อย่างไร ในเมื่อสองเกลอหัวแข็งสองคนนี้มีอำนาจสั่งการได้ทุกอย่าง ตนเองไม่มีอำนาจหรือไปสั่งการอะไรได้เลย ตนลองเดินเข้าไปคุยกับนางสาวยิ่งลักษณ์อย่าเอาพรบ.นิรโทษสุดซอยเข้าสู่สภาฯเลยเพราะจะทำให้รัฐบาลพังเร็ว ด้วยความหวังดี ยังไม่เห็นเชื่อฟังแถมตนยังถูกนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์หรือเจ้แดง ได้ต่อว่าตนไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะจะพานายทักษิณกลับบ้าน ไล่ตนออกจากห้องไปเลย ตนจะไปมีอำนาจสั่งการอะไรได้ดังเช่นสองเกลอหัวแข็งผู้มีบารมีและมีอิทธิพลมากที่สุดในพรรคเพื่อไทยยุคนั้น” นายเสกสกล กล่าว