‘ไฮโซลูกนัท’ ยืดอกขอโทษ เหยียดหยามคนจน ‘รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก’

จากกรณี ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” ต่อว่ารปภ.ศาลจังหวัดธัญบรีที่กีดกันไม่ให้เข้าไปบริเวณศาล ว่า “รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก” จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ทั้งฝ่ายตรงข้ามแล้วฝ่ายเดียวกันว่า เป็นการดูถูกเหยียดคนยากจน

ล่าสุด ลูกนัท ธนัตถ์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กขอโทษสังคมว่า อะ ผมใช้เวลาอ่านหลายคอมเม้น ได้ข้อสรุปดั่งนี้ก่อนจะขอ move on ไปเรื่องอื่น- ก่อนอื่นผมขออนุญาต ขอโทษสังคม ที่เลือกใช้คำพูดที่ส่อถึงการเหยียดฐานะรายได้และการเงิน ของ จนท ศาล ธัญบุรี – ต่อไปนี้ถ้าจะเลือกด่า จะกระทำโดยคำนึงถึงเรื่องนี้อยู่เสมอครับ – ผมรู้สึกเสียใจเช่นกันที่ทำให้มวลชนผิดหวังในคำพูดที่เลือกใช้ ถือว่าเป็นการตัดสินใจทดลองที่ผิด จึงขอรับผิด และรับผิดชอบคำพูดของตัวเองไวั ณ ที่นี้ – ในโอกาสหน้า (คงมีแหละ) ที่มวลชน หรือเราต้องไปทำทุระอะไรที่ ศาลธัญบุรี ผมจะพกกระเช้าติดไปด้วยครับ ขอบพระคุณมวลชน และชาว net สื่อมวลชน ที่ช่วยกันวิภาควิจารณ์ และตักเตือน ทุกๆคอมเม้น ไม่ว่าจะสนับสนุนหรือไม่เห็นด้วย มีผลต่อการพิจารณาตัวเองและปรับปรุง ขอบคุณทุกๆคนครับ

ปล. วันนี้ คดีของคุณหนึ่งคนเสื้อแดงที่ถูก คฝ ยิงตาบอด 1 ข้าง และอีกข้างศูนย์เสียการมองเห็น”เกือบบอด” ที่สามเหลี่ยมดินแดงวันเดียวกับผม กำลังจะได้รับการยื่นฟ้องต่อศาล ด้วยค่าเสียหาย 10ล้านบาท แต่จำเป็นต้องขอให้ศาลยกเว้นค่าธรรมเนียมในฐานะบุคคลอนาถา ไม่เช่นนั้น วางค่าธรรมเนียม 2% ของค่าเสียหายให้ศาล – ขอให้ทุกๆท่านช่วยเป็นกำลังใจให้พี่หนึ่งด้วยนะครับ