ชาวเน็ตฮือฮา ‘อมรัตน์’ เผยโฉมบุตรสาว แฟนคลับส่อเซ็งสมัยหน้าอาจไม่ลง ส.ส. พรรคก้าวไกล

อมรัตน์

เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตขึ้นมาทันที หลัง “อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล” ส.ส.ชื่อดัง จากพรรคก้าวไกล ที่โพสต์รูปภาพ 2 บุตรสาว หน้าตาสุดน่ารักน่าเอ็นดี พร้อมข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า “มื้อเดียวในรอบ 3 เดือนที่ได้กินข้าวกับลูกครบทั้งคู่ 💕”

สำหรับ อมรัตน์ หรือ ส.ส.เจี๊ยบ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน ส.ส. จากพรรคก้าวไกล ที่มีบทบาทโดดเด่นในสภาผู้แทนราษฎร โดยเฉพาะการปะทะคารมกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเกิดขึ้นให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

แต่อาจจะเป็นเรื่องน่าเสียดาย สำหรับบรรดาคอการเมือง รวมทั้งกองเชียร์พรรคก้าวไกล เพราะ ส.ส.เจี๊ยบ เคยบอกเอาไว้เมื่อปีที่แล้วว่า “จะไม่ลงสมัคร ส.ส.แล้ว ก็จะยังช่วยทำงานให้พรรคไม่ทิ้งไปไหนค่ะ”

สำหรับ อมรัตน์ หรือ ส.ส.เจี๊ยบ เป็นลูกสาวกำนันผู้ล่วงลับ “สัมพันธ์ โชคปมิตต์กุล” อดีตกำนัน ต.นครปฐม และเจ้าของ บจก.สัมพันธ์ปิโตเลียม โดยช่วงเลือกตั้ง 2562 เจี๊ยบลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.เขต ในพื้นที่นครปฐม ซึ่งพรรคอนาคตใหม่ย่อมตกเป็นรองอย่างแน่นอน

ผลเลือกตั้งครั้งนั้น ต้องพูดว่า หักปากกาเซียน เมื่อ “สะสมทรัพย์” บ้านใหญ่นครปฐม ในสีเสื้อพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เป็น ส.ส.คนเดียว นอกนั้นแพ้รวด รวมถึงอนุชา สะสมทรัพย์ และเผดิมชัย สะสมทรัพย์

พรรคอนาคตใหม่ ได้ 2 ที่นั่งคือ สุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา เขต 3 และจุมพิตา จันทรขจร เขต 5 แต่ตอนหลัง จุมพิตาป่วย จึงต้องลาออก มีเลือกตั้งซ่อม เผดิมชัย กลับมาเอาชนะไพรัฎฐโชติ จันทรขจร สามีของจุมพิตา

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับ ตลอดจนผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล อาจมีเฮก็ได้ แต่ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจอีกครั้งของ ส.ส.เจี๊ยบ จะเปลี่ยนใจพร้อมลงสนามเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่ประการใด.