การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร ‘เศรษฐา-บิ๊กตู่’ สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด)

เมื่อเวลา 10.56 น.วันที่ 24 สิงหาคม นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ด้วยรถยนต์โตโยต้า อัลฟาร์ดสีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าพูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่ห้องโดมทอง ตึกไทยคู่ฟ้า

ทั้งนี้การพูดคุยในครั้งนี้มี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ร่วมพูดคุยด้วย

โดยบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศปักหลักรอติดตามทำข่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลประจำทำเนียบรัฐบาลได้เดินตรวจความเรียบร้อย

ต่อมาเวลา 11.55 น. นายเศรษฐา เดินทางออกจากทำเนียบฯ ภายหลังพูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง และพล.อ.ประยุทธ์ ได้มอบแจกันดอกไม้พร้อมจับมือแสดงความยินดีกับนายเศรษฐา

นอกจากนี้พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้พานายเศรษฐา เยี่ยมชมห้องต่างๆภายในตึกไทยคู่ฟ้า รวมถึงห้องทำงานและเก้าอี้นายกฯ แวะชมทำเนียบภาพอดีตนายกฯ และพาไปเยี่ยมชมตึกภักดีบดินทร์ โดยระหว่างพาเดินเยี่ยมชม พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้แนะนำอาคารต่างๆภายในทำเนียบฯกับนายเศรษฐาด้วย

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ เดินมาส่งนายเศรษฐาขึ้นรถที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า โดยนายเศรษฐาได้ยกมือไหว้พล.อ.ประยุทธ์ ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ ได้รับไหว้ ทั้งสองมีสีหน้ายิ้มแย้ม ขณะที่นายเศรษฐา ได้ยกมือทักทายสื่อมวลชน และเดินทางออกจากทำเนียบฯ

การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร 'เศรษฐา-บิ๊กตู่' สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด) 1 การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร 'เศรษฐา-บิ๊กตู่' สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด) 2 การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร 'เศรษฐา-บิ๊กตู่' สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด) 3 การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร 'เศรษฐา-บิ๊กตู่' สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด) 4 การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร 'เศรษฐา-บิ๊กตู่' สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด) 5 การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร 'เศรษฐา-บิ๊กตู่' สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด) 6 การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร 'เศรษฐา-บิ๊กตู่' สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด) 7 การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร 'เศรษฐา-บิ๊กตู่' สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด) 8 การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร 'เศรษฐา-บิ๊กตู่' สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด) 9 การเมืองไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร 'เศรษฐา-บิ๊กตู่' สุดชื่นมื่นกลางทำเนียบรัฐบาล(มีภาพชุด) 10