กก.บห.พรรคกำนันเปรียบ ‘หมอวรงค์’ เป็น ‘เพชร’ สู้กลุ่มชังชาติ แขวะ ‘ปชป.’ ไม่ค่อยสนใจนัก!

พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) และเป็นอดีตรองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ ได้แสดงความคิดเห็นถึงนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม สมาชิกคนใหม่ของพรรครปช.ว่า “หมอวรงค์ หมอที่ผ่าตัดการทุจริต”

พลโทนันทเดช ระบุว่า หมอวรงค์ เป็นอดีต ส.ส.ปชป. เพียงคนเดียวที่ถล่มเรื่อง “ข้าวจีทูจี” แบบกัดไม่ปล่อย ตั้งแต่เริ่มเรื่องจนจบคดี ตั้งแต่ตามสืบสวนคดี ไปจนถึงการลงไปเป็นพยาน จนเกิดคำพูดว่า “ฟ้าส่งยิ่งลักษณ์มาเกิดแล้ว ทำไมส่งหมอวรงค์ มาเกิดด้วย”

“ผลงานของหมอวรงค์ เรื่องข้าวจีทูจีนี้ ไม่ใช่ทุกคนจะทำได้ เพราะจะสู้อำนาจรัฐในขณะนั้นได้ ต้องสู้แบบทั้งขยันขันแข็งและกล้าหาญเกิดคนปกติเพราะทุกคนก็รู้ว่า คุณ ยิ่งลักษณ์ ก็ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาๆ

หมอวรงค์ จึงเป็น “เพชร” ที่ประชาชนต้องการ เพราะเมื่อหมดเรื่องข้าว หมอวรงค์ก็หันมาจับเรื่อง “กลุ่มคนชังชาติ” ซึ่งดูเสมือนว่า พรรค ปชป.จะไม่ค่อยสนใจนัก แต่หมอวรงค์ กลับเห็นว่าเรื่องนี้จะเป็นอันตรายต่อประเทศชาติจึงต้องออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งแน่ละต้องจริงจังเหมือนต่อสู้เรื่องข้าว

พรรครวมพลังประชาชาติไทยทุกคนขอต้อนรับ “เพชร” เม็ดนี้เข้ามาประดับเรือนพรรค เพื่อเข้ามาทำงานให้แก่ชาติและประชาชนต่อไป ไม่ใช่เข้ามาซบอะไรตามสื่อพาดหัวกันหรอกครับ … สู้ สู้ ครับหมอ”