นายกอบจ.ฉะเชิงเทรา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แจ้งชาวบ้านที่เคยปฏิสัมพันธ์เฝ้าดูอาการตัวเอง

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก นายกไก่รักแปดริ้ว

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2563 เวลาประมาณ 21.00 น.  แอดมินเฟซบุ๊กเพจผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้ว ได้โพสต์ข้อความว่าจากกรณีที่คุณ “แมทธิว ดีน”ดารานักแสดงและนายสกล  หลักสิม เซียนมวยชื่อดังได้ออกมาประกาศผ่านโซเชียลของตัวเองว่าได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่13  มีนาคม2563 ที่ผ่านมา

ทันทีที่ทราบข่าวนายกิตติ  เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกอบจ. ฉะเชิงเทรา(นายกไก่) ซึ่งได้ไปร่วมดูการแข่งขันชกมวยที่สนามมวยลุมพินีรามอินทราเมื่อวันที่6 มีนาคม2563 วันเดียวกับ“แมทธิวดีน” ดาราชื่อดังก็รีบไปตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19  ที่โรงพยาบาลเปาโล 

โดยทันทีและได้รับผลการตรวจในวันที่15 มีนาคม2563 ผลการตรวจพบว่านายกไก่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19  และขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลตามระบบของกระทรวงสาธารณสุขแล้ว 

นายกไก่มีความห่วงใยพ่อแม่พี่น้องชาวแปดริ้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใกล้ชิด และมีปฏิสัมพันธ์กับท่านในห้วงวันที่ 6-15  มีนาคม2563  ขอให้เฝ้าระวังสังเกตดูอาการของตัวเองและปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด 

หากมีอาการไข้สูงเจ็บคอไอแห้งมีน้ำมูกไหลและหายใจเหนื่อยหอบควรรีบไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจโดยละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19  

#สุดท้ายขอบารมีหลวงพ่อโสธรจงดลบันดาลให้ประชาชนชาวแปดริ้วทุกท่านปลอดภัยและไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยแอดมินเพจ