เพื่อนมิตรแห่ร่วมงาน ‘ดา ตอร์ปิโด’ โบว์เผยวันอาทิตย์นี้บ่ายสาม ทุกคนจะใส่เสื้อสีแดงไปส่งเป็นครั้งสุดท้าย

นางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ “โบว์” แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ว่า เมื่อสี่วันก่อนพี่ดายังเข้ามาทักทายกันในโพสต์นี้อยู่เลย
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10157437460495819&set=a.10150273901835819&type=3
วันนี้พี่ดาไม่อยู่ในโลกและสังคมแบบนี้กับเราแล้ว การต่อสู้ครั้งสุดท้ายสิ้นสุดลง โบว์สบายใจที่ได้ทราบข่าว เพราะรู้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้ท้าทายเพียงใด ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกคนทั้งที่เรามองเห็นและมองไม่เห็น ที่ช่วยกันลงแรงดูแลพี่ดาในทุกๆด้านจนวันสุดท้าย ทำให้ #นักสู้ธุลีดิน คนนี้ได้รับเกียรติ ทั้งตอนมีชีวิตอยู่และเมื่อจากไป

ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ขอแสดงความชื่นชมทุกคนจากใจ ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันดูแล พาไปโรงพยาบาล ผู้ช่วยระดมทุน จัดพิมพ์หนังสือที่น่าภูมิใจ จนถึงทุกคนที่ช่วยกันจัดงานรดน้ำทำบุญที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นในวันนี้ขึ้นมา มันคือสิ่งปลอบประโลมใจพี่น้องที่รักและห่วงใยที่อยู่ไกลกันด้วย

รายละเอียดงานศพอยู่ที่เพจ ในนามของความสงบเรียบร้อย นะคะ

วันอาทิตย์นี้บ่ายสามโมง เราจะไปร่วมส่งพี่ดาเป็นครั้งสุดท้ายกันที่วัดเทวสุนทร และเช่นเดียวกับคนเสื้อแดงหลายคนที่เรารู้จัก โบว์ได้ทราบว่าพี่ดายินดีที่จะให้ทุกคนใส่เสื้อสีแดงไปร่วมเป็นเกียรติในงานค่ะ

โบว์ โพสต์อีกว่า “ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกคนทั้งที่เรามองเห็นและมองไม่เห็น ที่ช่วยกันลงแรงดูแลพี่ดาในทุกๆด้านจนวันสุดท้าย ทำให้ #นักสู้ธุลีดิน คนนี้ได้รับเกียรติ ทั้งตอนมีชีวิตอยู่และเมื่อจากไป

ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ขอแสดงความชื่นชมทุกคนจากใจ ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันดูแล พาไปโรงพยาบาล ผู้ช่วยระดมทุน จัดพิมพ์หนังสือที่พี่ดาภูมิใจ จนถึงทุกคนที่ช่วยกันจัดงานรดน้ำทำบุญที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นในวันนี้ขึ้นมา

รายละเอียดงานศพอยู่ที่เพจ ในนามของความสงบเรียบร้อย นะคะ”