‘เสก โลโซ’ อ้อนแฟนคลับถ้ารักเฮียให้หนุน ‘บิ๊กตู่-ลุงกำนัน-อภิสิทธิ์’ ร่วมบริหารประเทศ

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” ร็อกเกอร์ชื่อดัง หลังจากได้มีการไลฟ์สดมาราธอนต่อเนื่องหลายวัน โดยวิจารณ์ประเด็นการเมืองและพาดพิงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความหลายครั้งในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน โดยมีเนื้อหาต่อต้านระบอบทักษิณ และพร้อมสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีดูแลบ้านเมืองต่อไป

เสก โลโซ โพสต์ข้อความดังนี้ “ถ้ารักเฮียให้สนับสนุนพี่สมศักดิ์ เทพสุทิน,พี่สุเทพ เทือก สุบรรณ,พี่มาร์ค อภิสิทธิ์,พี่เนวิน ชิดชอบฯลฯและแน่นอนที่สุด ต้องสนับสนุนให้นายกประยุทธ์ จันทร์โอชาดูแลบ้านเมืองไปก่อนจนกว่าจะสงบเรียบร้อยดีแล้วเราค่อยมาเลือกตั้งกัน!!”

“ที่ต้องทำต่ออย่างนี้เพราะฝ่ายทักกี้มันไม่ยอมหยุด!! เดี๋ยวจะได้ฟังเพลงปราสาททรายของพี่อ้อง สุรสิห์ อิทธิกูลกันทุกผู้ทุกคน!!”

“ถ้าคุณรักผมให้เลิกสนับสนุนระบอบทักษิณ&ธุรกิจทักษิณทุกรูปแบบ!! ถ้าคุณรัก&สนับสนุนทักษิณให้เลิกเป็นแฟนเพลงผม!!! ชัดเจนแบบนี้ไปเลยฮะ!!!!!”

“{กดไลค์&กดแชร์=รวย} *ใครจะร่วมกับผมทำงานเพื่อชาติเพื่อแผ่นดินปราบเครือข่ายทักษิณแบบถอนรากถอนโคน,ฝังดิน,กระทืบช่ำฯลฯ จัดการไม่ให้เหลือแม้แต่ซาก กรุณาช่วยกันกดไลค์กดแชร์ด้วย!! ผมจะเอาสีแดงกลับมาเป็นของชาติดังเดิม สีแดงคือชาติ ไม่ใช่สีของทักษิณ!!!!!”

“เสก โลโซต่อต้านระบอบทักษิณ!! ไม่สนับสนุนธุรกิจที่ทักษิณเกี่ยวข้องทุกรูปแบบ!!!”

'เสก โลโซ' อ้อนแฟนคลับถ้ารักเฮียให้หนุน 'บิ๊กตู่-ลุงกำนัน-อภิสิทธิ์' ร่วมบริหารประเทศ 1

'เสก โลโซ' อ้อนแฟนคลับถ้ารักเฮียให้หนุน 'บิ๊กตู่-ลุงกำนัน-อภิสิทธิ์' ร่วมบริหารประเทศ 2

'เสก โลโซ' อ้อนแฟนคลับถ้ารักเฮียให้หนุน 'บิ๊กตู่-ลุงกำนัน-อภิสิทธิ์' ร่วมบริหารประเทศ 3

'เสก โลโซ' อ้อนแฟนคลับถ้ารักเฮียให้หนุน 'บิ๊กตู่-ลุงกำนัน-อภิสิทธิ์' ร่วมบริหารประเทศ 4

'เสก โลโซ' อ้อนแฟนคลับถ้ารักเฮียให้หนุน 'บิ๊กตู่-ลุงกำนัน-อภิสิทธิ์' ร่วมบริหารประเทศ 5