รัฐบาลทาบ ‘เป๊ก ผลิตโชค’ พิธีกรเดินหน้าประเทศไทยตอนพิเศษ4ก.ย.นี้

วันที่ 31 สิงหาคม นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงดารานักแสดงที่เป็นพิธีกรและมีคิวเป็นพิธีกรให้รายการ “เดินหน้าประเทศไทย สร้างไทยไปด้วยกัน”ตอนพิเศษว่าด้วยการปฏิรูปในทุกวันเสาร์ จะเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ในวันที่ 4 ก.ย.ว่า ดาราที่จะมาวันนั้น อาทิ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ,เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ดาราหนุ่มสุดฮอตเจ้าของบท”บอสวศิน”ในละครเมีย 2018 บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่สวมบท”อรุณา”ในละครเมีย 2018 ท็อป-จรณ โสรัตน์ และตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ทั้งหมดจะเข้ารับประกาศนียบัตรจากนายกฯเพื่อเป็นการขอบคุณในนามรัฐบาล ส่วน ณเดชน์ คูกิมิยะ รอตอบรับร่วมงาน ขณะที่ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ อยู่ระหว่างตอบรับเป็นพิธีกร และยังได้ทาบทาม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร นักร้องชื่อดังมาเป็นพิธีกรด้วย เนื่องจากแฟนรายการเรียกร้องเข้ามามาก

นายกอบศักดิ์ กล่าวต่อว่า วันที่ 4 ก.ย.รัฐบาลจะจัดกิจกรรม “ร่วมใจสร้างไทยไปด้วยกัน” เปิดตัวช่องทางประชาสัมพันธ์งานปฏิรูปและโครงการสำคัญของรัฐในรูปแบบเว็บไซต์ นอกเหนือผ่านรายการเดินทางหน้าประเทศ อย่างไรก็ตามหลังได้ดารามาเป็นพิธีกรทำเรตติ้งรายการสูงขึ้นมีประชาชนติดตามสูงสุดถึง 6 ล้านคน โดยนายกฯได้กล่าวชื่นชมบอกว่าดีแล้ว ซึ่งนายกฯได้ติดตามดูทั้ง 6 ตอน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานวันนั้นจะเปิดเพลง”ร่วมใจสร้างไทยไปด้วยกัน” เป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งเป็นเพลงเกี่ยวกับปฏิรูปประเทศ แต่งโดยนักดนตรีโปรดิวเซอร์ชื่อดังนายจักรวาร เสาธงยุติธรรม หรือ”หนึ่ง จักรวาล” ขับร้องโดย “เก่ง เดอะวอยซ์” ธชย ประทุมวรรณ ขณะที่รายการเดินหน้าประเทศไทยสร้างไทยไปด้วยกัน ในวันที่ 1 ก.ย.ได้ “โอม อัชชา”พระเอกจากละครเรื่อง”อังกอร์”มาเป็นพิธีกร