‘ไฮโซคนดัง’ แจงยิบเหตุด่าไล่หลังคนทิ้งปชป. ยันไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ ซึ่งสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

เรียนเพื่อทราบ

การที่ดิฉันออกมาแสดงความเห็นเรื่องที่มีคนของปชป.ทิ้งพรรคไป – ดิฉันวิจารณ์เพราะ

1.ดิฉันมีความรักพรรคปชป. (โดยมิได้มีผลประโยชน์หรือสิ่งใดแอบแฝง) ก่อนที่คนบางคนออกมาวิจารณ์ดิฉัน มั่นใจหรือว่าคนที่ออกจากพรรคทำถูกแล้ว รวมทั้งตอนอยู่ในพรรคก็ทำถูกแล้ว นึกหรือว่าความลับมันจะไม่หลุด ตอนหาเสียงชิงตำแหน่งในพรรค ..

2.และจะยังมีคนลาออกตามไปอีกใช่ไหม

3.ดิฉันเป็นคนนอกจริง แต่ไม่ทำให้พรรคที่ฉันรักเสียหาย ไม่ทิ้งพรรคในยามตกต่ำ ไม่ใช่คนจำพวกตัวอยู่พรรคหนึ่งแต่เหยียบเรือสองแคม ใจพร้อมไปอยู่กับอีกพรรค

4.ดิฉันเป็นคนชัดเจน รับประกันว่าไม่เอาปชป.ไปด่าเล่น

5.คุณพูดว่า คนที่สร้างผลงานตรวจสอบทุจริตทำให้คนทุจริตติดคุก วันนี้มีคนไล่ส่ง

— คุณเป็นสส.ได้อย่างไรจึงพูดอย่างนี้ การตรวจสอบที่ผ่านมาคุณก็รู้นี่นาว่าไม่ได้ทำคนเดียว การลาออกของเขาไม่ใช่เพิ่งคิดลาออก แต่มีเบื้องหน้า-เบื้องหลัง .. เฮ้อ อย่าให้พูดสาวไส้ให้กากินจะดีกว่า รู้ทั้งรู้ว่า เรื่องมันเป็นเช่นไร — เรื่องยังไม่จบแค่นี้หรอก

— ดิฉันจึงบอกดี จะได้ถ่ายเลือดใหม่ ## แล้วมันจริงไหมหล่ะ

6.## ข้อนี้ย้ำว่า ดิฉันวิจารณ์การเมืองด้วยตนเอง คิดเอง มีข้อมูลเอง ผู้ใหญ่ในพรรคไม่เกี่ยวข้อง(ตามที่กล่าวหาว่าดิฉันสนิทกับหลายคนในพรรค) สนิทกับคนในพรรคจริง แต่ดิฉันก็ทำแต่คุณงามความดีให้พรรค ดิฉันต่อสู้ให้พรรคมานับสิบปี จนต้องประสบวิบากกรรมนานาสารพัด ตอนนั้นพวกคุณไปอยู่ไหน – ทำอะไร เคยออกมาชี้แจงให้พรรคไหม ดิฉันต่อสู้ให้พรรคมานานกว่าสส.หน้าใหม่บางคนที่มากล่าวหาดิฉัน ก่อนจะกล่าวหาดิฉัน คุณควรกลับไปนึก-คิด ว่าคุณจริงใจต่อพรรคเท่าดิฉันไหม อย่างนี้จะดีกว่านะ

— ระวังจะกลายเป็นว่า คนที่ว่าดิฉันนั่นเองที่เกลือเป็นหนอนในพรรค อย่านึกนะว่าไม่รู้ —