ฮือฮา ‘พ่อใหญ่จิ๋ว’ หย่า ‘หญิงหลุยส์’ แต่งเมียใหม่!

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีวัย 86 ปี กับสาวใหญ่คนหนึ่ง ในลักษณะเป็นการขอการแต่งงาน โดยมีบุตรชายคนโตและลูกสะใภ้ของพล.อ.ชวลิตร่วมเป็นสักขีพยาน เผยแพร่ภาพในสังคมโซเชียลมีเดียนั้น

ล่าสุดวันนี้  พล.อ.ชวลิต กล่าวยอมรับว่า ได้แต่งงานกับหญิงคนดังกล่าวจริง เมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา และได้อยู่กันร่วมกัน ซึ่งขณะนี้ตนได้หย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ปรากฏเป็นข่าว

อีกทั้งตนได้ย้ายออกจากบ้านพักซอยปิ่นประภาคมที่เคยอยู่กับคุณหญิงพันธุ์เครือ และมาซื้อบ้านใหม่ย่านเกษตรนวมินทร์ เพื่ออยู่กินกับหญิงคนดังกล่าว

ส่วนภาพที่ปรากฏทางโซเชียลนั้นไม่ได้ออกมาจากคนรักของตน  แต่น่าจะออกมาจากผู้ไม่หวังดีมากกว่า คนรักใหม่ของตนนั้นมีความใกล้ชิดและดูแลตนมาตลอดในช่วงที่ตนสุขภาพไม่แข็งแรง จึงเกิดความใกล้ชิดและรู้ใจกัน เลยตกลงใจอยู่ร่วมกันแบบสามีภรรยา อย่างไรก็ตามตนให้เกียรติฝ่ายหญิงและพาออกงานสังคมด้วยตลอด

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา พล.อ.ชวลิต  เปิดบ้านปิ่นประคม จ.นนทบุรี ให้นักข่าวเข้าสัมภาษณ์และร่วมอวยพรในวันเกิดครบรอบ 86 ปีวันนี้ ในวันนั้นคนที่นั่งข้างบิ๊กจิ๋วคือ คุณหญิงพันธุ์เครือ   ในอดีตเป็นเจ้าของฉายาตู้ทองเคลื่อนที่