แกนนำแดงหยามอดีตส.ส.เพื่อแม้วย้ายค่ายไม่ต่างโสเภณีย้ายซ่อง

นายชินวัฒน์ หาบุญพาด แกนนำคนเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ย้ายไปร่วมงานการเมืองกับกลุ่มการเมืองอื่น ว่า “สวัสดีครับพี่น้อง ยังคงจำกันได้ว่าการชุมนุมของ กปปส.วันโน้นเขาตั้งประเด็น ปฏิรูปการเมืองก่อนการเลือกตั้ง ต่อมาคณะทหารก็เข้ายึดอำนาจแล้วก็สร้างวาทกรรมสืบต่อจาก กปปส.ว่าจะต้องปฏิรูปการเมือง แล้วก็ตั้งคณะปฏิรูปการเมืองขึ้นมาเยอะแยะ ผมอยากถามพี่น้องว่าวันนี้การเดินสายดูด ส.ส.กันมากมายเพื่อเอาเข้ามาเสริมทัพหวังชิงอำนาจจากประชาชน พฤติกรรมอย่างนี้หรือที่เรียกว่า “ปฏิรูปการเมือง” นี่คือการถอยหลังไปเมื่อ 30 ปีก่อน

มีพี่น้องหลายคนเป็นห่วงพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตย กลัวว่าจะสู้เขาไม่ได้ เพราะเห็นคนการเมืองที่ถูกดูด ออกมาพูดว่าพรรคเพื่อไทยแพ้แน่ บางสำนวนก็บอกว่าดับพรรคเพื่อไทย ในเรื่องนี้ผมขอบอกกับพี่น้องว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทยเรายืนอยู่ในมุมประชาธิปไตยมาตลอด และเชื่อว่าพี่น้องประชาชนคิดเองเป็น ว่าเขาจะเอาพรรคการเมืองแบบไหน และนักการเมืองแบบไหนมาบริหารประเทศ

ที่ผ่านมาเกือบ 5 ปี มีอะไรดีบ้าง เศรษฐกิจ สังคม การเมืองเละตุ้มเป๊ะและนักการเมืองที่ไปสนับสนุน (ถูกดูด) ฝ่ายโน้นนั้นเขาเคยทำอะไรให้บ้านเมืองบ้าง? เพียงแต่เขาหวังประโยชน์ทางธุรกิจ และประโยชน์ทางการเมืองเท่านั้น และแต่ละคนเท่าที่เห็นหน้า ก็เป็นพวกยาหมดอายุทั้งนั้น คนพวกนี้เห็นประโยชน์ที่ไหนก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆไม่ต่างอะไรกับโสเภณี (กระหรี่) ย้ายซ่องหรอกครับ”